Có nên sang Hàn Quốc du học ngành dịch vụ khi có IELTS 6.0

Mọi người tư vấn giúp em với ạ em là nữ 97 hiện em đang học đại học sư phạm năm hai ạ. Em nhắm tới học ngành quản trị du lịch khách sạn của Sejong hệ tiếng anh ấy ạ mùa xuân năm sau. Ielts em cỡ 6.0, em chưa biet gì tiếng Hàn điểm đại học của em là 3.0/4.0 với điểm truong bình cấp ba là 7.5 Ah. Em từng đi tình nguyện nước ngoài và hiện tham gia tổ chức phi chính phu, em
Có bằng âm
Nhạc Quoc te nữa ma cách day mot năm roi Em có bác ngừoi Hàn sếp mẹ em sẵn sàng bảo lãnh luon . Cho em hỏi vậy em có đủ điều kiện để đi năm sau ko ạ. Em tự biết mình sức kém nen ko cần học bổng chỉ mong được trường nhận thôi Ạ   cho em hỏi giờ em nên chuẩn bị gì ạ em mới tính em cày ielts thi lại điểm cải hon va viết study Phan chỉn chu thoi Ah:( em định đi hệ tiếng anh pv vẫn tiếng Hàn ha anh chi   tại em định nếu năm sau đi được qua đó học tiếng hàn song song với học chuyên ngành luôn. Sorry moi ngừoi em hỏi nhiều quá ạ. Mong mọi ngừoi giúp đỡ ạ. Bố mẹ em lo tiền được ạ nhưng nghe một số anh chị bảo giờ sang học đại học khó lắm, anh chị giải thích em sao lại khó với ạ. Em thích phong cách phục vụ Hàn nen muốn qua học ngành dịch vụ ạ   chứ học tiếng Hàn thì em ở VN học ở trường hoặc không thi được vào trường ngoại ngữ thì em học ở trung tâm gia sư tiếng Hàn hoặc học tại nhà cũng được rồi.

PS: Em định học hệ tiếng Anh với học tieng Han song song luon a . Em đọc thi thấy có lớp tieng Han buoi toi tại em định học English Track ạ.
Cập nhật thêm:
Cần lắm những lời khuyên
- Nhà mình có 2 ae. Mình có ý định đi du học Hàn, còn anh mình thì đi Nhật. A định cuối năm đi. Còn mình thì năm sau. cũng phải 5,6 năm xa nhà. Mình muốn 2 ng cũng nên có 1 ng ở nhà để bố mẹ k buồn với lỡ k may có ốm đau. Gia đình thì sống rất tc nữa, chẳng bao giờ có khoảng cách với bố hay mẹ. nếu 2 anh em đi cùng lúc vậy thì ở nhà bm k biết sao , giờ cứ mỗi lần nói 2 ae cùng đi thì bố mẹ lại buồn rồi.. Cứ nghĩ vậy mình lại k muốn đi, mà không đi thì lo tương lai lắm. Nếu là mình thì mn quyết định như thế nào ạ??  Có ai rơi vào hoàn cảnh này giống mình không?

 
Scroll to top