Tiếng Hàn bồi học bồi tiếng Hàn gia sư dạy tiếng Hàn giao tiếp bồi là chủ yếu học ít về ngữ pháp và đọc viết

Rất nhiều anh chị đã đi làm cần học tiếng Hàn bồi, học giao tiếp bồi là chính để sử dụng ngay trong công việc chứ không học lan man và dàn trải. Nhu cầu học tiếng Hàn của người Việt ngày càng tăng cao do hiện nay rất nhiều công ty, nhà hàng Hàn Quốc mở tại Việt Nam có nhu cầu tuyển quản lý và nhân viên giao tiếp được tiếng Hàn tốt để thuận lợi trong công việc. Các anh chị đã đi làm thường muốn học bồi tiếng Hàn giao tiếp do không có nhiều thời gian do bận công việc hoặc bận gia đình con cái không dành được quá nhiều thời gian cho việc học. Hầu hết đều muốn học nhanh (có thể là học giao tiếp trước để sử dụng ngay trong công việc sau đó học đọc viết sau để hoàn thiện các kỹ năng), đi ít về ngữ pháp, tăng vốn từ vựng và khả năng phản xạ khi giao tiếp với người Hàn. 

Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Hàn giao tiếp bồi của học viên trung tâm gia sư tiếng Hàn Hà Nội đã thành lập đội ngũ gia sư chuyên dạy tiếng Hà giao tiếp bồi tại nhà ở các quận huyện Hà Nội như Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Tây Hồ, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Long Biên, Thanh Trì, Gia Lâm. Ngoài các khu vực xung quanh trung tâm thành phố Hà Nội các khu vực lân cận như chúng tôi cũng đã cung cấp rất nhiều giáo viên cho các công ty, tổ chức ở các khu công nghiệp như Đông Anh, Mê Linh, Chương Mỹ, khu Ecopark, các khu công nghiệp ở Bắc Ninh... Học phí từ 150.000đ/buổi dạy 2 tiếng.

Số điện thoại đăng ký học thử miễn phí với gia sư dạy tiếng Hàn giao tiếp bồi tại nhà 0989.322.428 sẵn sàng hỗ trợ 24/24 cả ngày lễ và thứ 7, chủ nhật. Chúng tôi sẽ sắp xếp ngay giáo viên khi nhận được yêu cầu của người học.

Một số anh chị không có địa điểm học do thường các anh chị học vào buổi tối học tại nhà anh chị thì ồn quá hoặc anh chị ở xa muốn đi làm về là qua chỗ học luôn thì có thể học trực tiếp tại nhà gia sư mà không mất thêm khoản chi phí nào khác nữa.

Học tiếng Hàn không dễ đặc biệt học để giao tiếp sử dụng tốt trong công việc nhưng cũng không phải là điều khó nếu tập trung, có lộ trình học cụ thể và giáo viên hướng dẫn học tốt. Chúng tôi không dám nhận mình là xuất sắc hay tốt nhất vì còn rất nhiều thầy cô, anh chị đang là giảng viên hay người đi làm giao tiếp và dạy tiếng Hàn rất tốt (nhưng thường thầy cô không dạy tại nhà và học phí rất cao). Nhưng chúng tôi luôn lỗ lực lựa chọn người dạy có trình độ tốt, khả năng truyền đạt và giáo trình giảng dạy bài bản, lộ trình học khoa học soạn giáo án sao cho phù hợp nhất với từng người hoặc từng nhóm học viên.

Khi có nhu cầu học xin hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn và dạy thử miễn phí.
Xin chân thành cảm ơn quý vị!

Có thể quý vị có nhu cầu tìm gia sư dạy tiếng Việt cho người Hàn cũng hãy liên hệ đặt lịch với chúng tôi.

Lớp tiếng Hàn giao tiếp cơ bản từ đầu học viên nữ học tiếng Hàn chủ yếu giao tiếp bồi không cần nhiều về ngữ pháp. Học viên học cấp tốc giao tiếp trước tiên sau đó mới học lại ngữ pháp và từ vựng. Học viên học tại nhà ở Đình Thôn ngay cổng làng rất tiện đường vì vậy các bạn gia sư đi khá tiện vì cổng làng đình thôn ngay mặt đường Phạm Hùng (đoạn gần với keang Nam). Học viên học tuần 5 buổi, học phí 160k/buổi.

 
Scroll to top