Đang du học ở Singapore muốn đi Hàn học có công ty nào uy tín?

Hiện tại em mình sinh năm 1998! Đang là du học sinh tại Singapore!! Nhưng nó muốn đi Hàn học sau khi kết thúc kì học vào tháng 8 tới Cho mình hỏi có bạn nào biết về công ty nào tư vấn du học uy tín không?? Mình khá lo nên nếu công ty để mình chỉ chi trả phí làm hồ sơ thôi còn phí nhập học thì khi nào em mình qua đi học tại Hàn Quốc sẽ tự lên trường đóng!! Ngoài ra bạn nào đã từng có kinh nghiệm tự làm hồ sơ có thể giúp mình không?
Bạn nào muốn học tiếng tại trường ưu tiên năm 2017 này và sau khi học tiếng xong muốn học về chuyên ngành hàng không tại trường và sau khi tốt nghiệp chuyên ngành này được nhà trường giới thiệu vào các hãng hàng không để xin việc. Ngoài ra còn có các chuyên ngành hot khác như du lịch khách sạn,casino, khoa kĩ thuật làm đẹp, chăm sóc da, âm nhạc... Vì học phí học tiếng cũng như học phí khi lên chuyên ngành tương đối rẻ phù hợp với học sinh việt nam nên nhà trường khuyến khích học sinh học tiếng xong thì lên học chuyên ngành tại trường. Nếu sau khi học tiếng xong đạt topik 3-5 thì được nhận học bổng học phí từ 30%-50%. Nếu bạn nào quan tâm thì inbox mình Kì nhập học tháng 9 nhé.
Đi tự túc như thế nào bạn?? Tại em mình mới 19 tuổi trước giờ cũng chưa có đi đâu xa nhà!! Qua Sing có chị mà nó không muốn đòi đi Hàn, tớ đang tìm người dạy gia sư tiếng Hàn giao tiếp từ đầu dạy online cho nó nữa?

Bạn ơi bạn không tin mình sống ở Singapore thì kệ bạn nhé :)) em mình nó thích Kpop nên muốn qua Hàn du học!! Nó mới qua Sin có 3 tháng thôi bạn!! Bạn nói mình sống ảo?? Bạn có bị gì không nè??? Ở Singapore không có công ty du học nào để giúp học sinh Việt Nam hết!! Nên mới phải lên đây nhờ vả hỏi thăm!! Bạn không giúp được thì thôi cám ơn!! Việc gì nói người ta sống ảo?? Chưa có bằng chứng gì thì ngưng nói hộ mình nha bạn!
Các e còn nhỏ có sao sống vậy mới tốt , bỏ cái fb này đi dùng fb của chính mình ý. Sao cứ tưởng tượng ra cuộc sống khác thế, cuộc sống ko thuộc về mình ko có thật như thế sau này thành bệnh thật đấy

 
Scroll to top