Phản ánh về các trung tâm di du học Hàn Quốc và ý kiến của các thành viên nhóm du học sinh

Giờ trung tâm du học Hàn Quốc nào củng nghe quảng cáo thế này quảng cáo thế nọ.cứ bảo là em nộp hồ sơ bên trung tâm anh chị đảm bảo là sẽ đi được.Và anh chị có thể xin được vi sa thẳng cho em.Chứ đến khi nộp tiền cọc tiền học vào rồi cứ chờ mùa này đến mùa khác.Thưa Các trung tâm.Các anh chị mà có khả năng như thế thì đừng thu tiền cọc thử xem.Hãy thử đợi đi khi chúng tôi có vi rồi các anh chị thu vẫn chưa muộn.Thậm chí đắt hơn đồng nào chúng tôi củng chấp nhận.Chứ đừng làm cái kiểu dụ dỗ được người ta nộp hồ sơ nộp cọc vào rồi đến khi không làm được cho người ta đi củng còn muốn gay khó khắn thế này thế kia.Bọn tôi củng là thường dân cả thôi.Tiền đi đều là vay mượn cả.Làm được thì nói không làm được thì củng để cho con người ta biết.Chứ con người với nhau hãy thương chúng tôi với đừng làm giàu trên sự đau khổ của người khác. Mình củng không muốn đưa tên trung tâm lên đây,không muốn nói xấu trung tâm nhưng họ củng phải hiểu đó là họ.

Ý kiến của một vài bạn comment:
Cái này bạn tin là do bạn ko tìm hiểu thông tin trước khi đăng kí đi du học rồi, visa thẳng hay visa phỏng vấn là do trường bạn đăng kí, nếu bạn đăng kí trường top 1% miễn visa thì bạn hiển nhiên sẽ ko phải phỏng vấn visa nữa, chứ chả có anh chị nào có thể xin đc visa thẳng nhé. Tin người quá cũng là 1 cái tội.

Bạn nói vậy thì lm sao dk. Bây giờ nếu mà k thu cọc thì công lao làm hồ sơ dịch hồ sơ xong xuôi rồi. Các bạn lại nói là k muốn đi nữa thì hỏi là cty nào trung tâm nào có thể trụ vững được với cơ chế đấy. Nếu trước khi xin visa mà k thu trước phí xin visa thì hỏi khi xin visa xong rồi. Các bố lại bảo k đi nữa thì mấy chục chiệu để xin visa cho các bố ai sẽ trả.
đi theo diện trường bảo lãnh sang, hay còn gọi là visa thẳng thì đảm bảo có visa 100%. chỉ cần hồ sơ mình được check, trung tâm nhận được là đi được mà bạn !
Một số trung tâm họ củng nói vậy nhưng cứ giữ hồ sơ mãi đó thôi bạn à
Hợp đồng phải làm theo từng kỳ bay, k bay được thì bao giờ trả hồ sơ. Thu tiền sẽ có bản cam kết, trong trường hợp nào thì trả, trả ngày nào... mình thấy đó là những điều cần check. Gì thì gì, văn bản giấy tờ có dấu má đàng hoàng mới đáng tin.
bản thân anh chắc là củng một nhà tư vấn viên về du học.anh củng nên hiểu,du học đây đều là dân thường mong sao có cơ hội sang vừa hcoj vừa làm kiếm thêm thu nhập.vì thế các anh củng đừng làm quá lên tư vấn phô trương về trung tâm của mình quá,cái già làm được thì nói được cái gì không thể thì nói để người ta còn biết,đừng có mà làm kieeur gặp đâu lôi đó
Anh là du học sinh thưa e. Và e bị lừa như vậy là do e đã k lắm rõ dk thông tin về trung tâm cũng như vẫn chưa hiểu dk về luật đưa lao động ra nước ngoài.
Nh bo sung thềm la có nhung trung tam ko cam đat cọc chi thu tien học thoi, Nh khi nộp ho so vào roi thi may phai nghe lời tao, tao la bố may, ko la tao ko cho may đi cho may lùi may ki liền.trc minh co đi 1 tt chua nộp ho sơ chua nộp tien thi ngon ngọt, nộp roi đèn khi ntin hoi tinh hình no eo tra lời, hoi nhieu no chửi.

Bài viết được blog gia sư tiếng Hàn tại nhà Hà Nội chia sẻ cho các bạn học viên tham khảo và lưu tâm.

 
Scroll to top