Trung tâm gia sư tiếng Hàn AOI ở kinh tế quốc dân

Chào các bạn lớp tối 2,4,6. Cơ sở dạy tiếng hàn ở kinh tế quốc dân thế là chúng ta đã có buổi học tiếng Hàn đầu tiên cùng thầy giáo đẹp trai nhất AOI Beom Jung Ho. Trung tâm gia sư tiếng Hàn AOI chúc các bạn có những buổi học vui vẻ cùng nhau và gặt hái được kết quả tốt cùng người dẫn dắt. chúc giấc mơ giao tiếp như người Hàn của các bạn sớm trở thành hiện thực. thêm nữa AOI có lập nhóm lớp cho các bạn để cùng team đào tạo tiếng Hàn của trung tâm giúp đỡ các bạn trong quá trình học tập tại AOI. các bạn hãy tham gia vào nhóm này nhé. Xin lỗi bạn Đằng Ka bạn xóa nhóm tham gia nhóm này và hướng dẫn các bạn cùng vào nhóm này để nhận tài liều ngoài giáo trình giảng dậy các bạn nhé tên lớp của chúng ta la KTA1 và KTA2 tức là ktqd tối 2,4,6.

Anh chị ơi, em đang học khóa sơ cấp hết tháng 5 này là hết 3 tháng của khóa sơ cấp 1.
Nhưng em cũng đóng tiền 3 tháng cho khóa học sơ cấp 2 rồi ạ, nhưng em muốn đổi lịch học có đc ko ạ?
Hiện nay em đang học lớp ha7, học 6h tối thứ 2 thứ 4 ở kinh tế quốc dân, em muốn đổi khóa sơ cấp 2 sang 6h tối thứ 3 5 cũng ở KTQD ạ?

Mọi người cho e hỏi có việc bận không đi học được có bảo lưu được khoá học tiếng Hàn rồi học lại không ạ?

Có bạn nào muốn học tiếng Hàn mà không mất bất kỳ 1 đồng học phí nào ko?? Tuần học 2 buổi có giáo viên đứng lớp, ai muốn hk chấm đi t gửi link cho mà đăng ký.

 
Scroll to top