Tâm sự về cuộc sống thực tế của một du học sinh Hàn Quốc đã sang 6 tháng

Rất nhiều bạn nt hỏi t về cuộc sống ở Hàn nó như nào. Như chính t đã ở đây dk 6 tháng thì thấy nó rất dễ sống và luôn là màu hồng vì thật ra thì ở đâu cũng thế mình cứ chịu khó thì đều dễ sống thôi. Nói chung từ lúc sang đây tới bây giờ t luôn thấy tốt vì t hợp dk hết thời tiết, đồ ăn chứ khi cbi đi ai cũng kêu đồ hàn khó ăn này nọ nhưng từ lúc sang jo t đi ăn rất nhiều món nhưng thấy món nào cũng ngon ( t cũng là người khó ăn chứ ko phải dễ nhé ) nên các bạn đang và cbi sang thì ko phải lo về ăn uống hay gì mô. Còn về sinh hoạt t thấy bên này cũng tốt cũng thoải mái đồ ăn hay j tính ra tiền việt mình thì đắt nhưng ở đâu mình phải theo đó nên t thấy theo giá tiền hàn thì nó lại rất rẻ.
Về công việc thì ns thật ở nhà thì chưa bjo t phải vất vả đi làm để lo từng ngày ăn , chưa bjo phải làm 1 một việc chi nặng hết vì thật ra ở nhà chỉ việc ăn chơi và học còn chưa xong ( bme t đang rất trẻ nên thương , chiều con và tâm lý lắm ) nhưng từ lúc sang đây thì t ko hề ngại 1 việc j hết, cho dù tiếng ko biết mấy nhưng cứ hễ thấy ai giới thiệu có việc là dù mưa hay nắng xa hay gần đều lọ mò tìm đường tới để hỏi , chắc cũng có thể số t nó may mắn hơn 1 tý nên đi xin ở đâu cũng dk nhận cũng toàn gặp dk người tốt vì thế nên lúc nào t cũng làm việc rất hết mình để ko phụ lòng người ta. ( Đó là hiện tại đến bây jo chứ sau thì chưa biết nhé. Bắt đầu dk 1 tháng khi có cmt là t vs 1 đứa e nữa ngày ngày đi tìm việc và đến bây jo thì 2 đứa đều có công việc tốt rồi, cả 2 đều may mắn khi gặp dk 2 nhà chủ rất tốt và thương bọn t nên đi làm thấy thoải mái và vui lắm chứ ko thấy mệt.
Tham khảo chủ đề Gia sư tiếng Hàn cho người chưa biết gì về tiếng Hàn, người bắt đầu học tiếng Hàn
Đấy là những j trải qua 6 tháng của t nên các bạn đang có ý đinh sang hay muốn sang thì t thấy cứ nên sang nếu có cơ hội nhé , vì thứ nhất mình dk học hỏi thêm về sự chịu khó. Thứ 2 mình học dk nhiều về ý thức sống và thứ 3 là mình học dk thêm 1 thứ tiếng và quen rất nhiều bạn từ nc khác. Và hơn hết nếu các bạn học tiếng thật tốt ở nhà thì sang đây còn dễ sống hơn nhiều nhé nên trong khi chờ đợi thì các bạn cứ cố học chứ đừng nản . T chỉ viết thế để các bạn có thêm động lực mà sang chứ đừng nghe những cái đồn linh tinh rồi lại tiền mất tật mang nhé. Tóm lại t rất thích cuộc sống ở hàn và rất yêu thương con người ở đây vì t thấy họ rất tốt.

 
Scroll to top