Thông tin về việc chứng minh tài chính để gia hạn visa Hàn Quốc

Những ai đã chứng minh tài chính để gia hạn visa Hàn Quốc cho e hỏi với ạ. Có phải là chỉ cần cho tiền vào sổ của mình. Đủ tiền và đến ngân hành xin 1 cái giấy xác nhận là trong sổ mik có từng đó tiền. Và chỉ cần cầm cái giấy xác nhận đó đến nộp cho trường hoặc tự đi chứng minh thì nộp cho phòng qlxnc. Họ sẽ k kiểm tra trong sổ mình có hay đã rút ra rồi. Chỉ cần có giấy của ngân hàng đó là đc phải k?

Trả lời:
Cầm tiền ra ngân hàng bảo 입금하고 잔고증명서 해주세요 xong Nta làm cho mà.

Giờ ngặt r. Nên số tiền đó b pải để cho đến khj cầm lại cmnd có hạn mới thì hãy rút. Hoặc bắt buộc pải để 2/3 số tiền bỏ vào ban đầu thì pải. Mà để nguyên cho chắc.

Gia hạn xong mới rút được, vì khi bạn rút thì số tiền chứng minh tài chính đó k có tác dụng.

Mình đang cần lập team săn học bổng khóa tiếng Hàn trị giá 50% ( học phí 1 năm tiếng ) của trường ĐH Soongsil ở Seoul kỳ tháng 9 năm 2017, chỉ cần 5 bạn là sẽ được xét học bổng này. Do thời gian khá gấp nên mình ưu tiên bạn học sinh nào có tiếng hàn sơ cấp, học bạ khá 7.0 đổ lên hoặc tốt nghiêp Đại học được khá đổ lên rồi nhé. Học tiếng 1 năm xong các bạn sẽ đăng ký học chuyên ngành Đại học hệ 4 năm or 2 năm nha
NOTE: học phí 1 năm tiếng hàn ( 4 kỳ học ) là 5 triệu 600 ngàn won nhé các bạn.

Xin chào mọi người.!
Sau khi kết thúc học kỳ này mình muốn chuyển trường tới khu vực 사상(부산).
Có ai biết trường nào quanh khu vực này nhận học sinh chuyển trường không chỉ mình với.

Và Mình cũng có liên hệ tới 신라대. 동서대.부산과학기술. nhưng không nhận học sinh học tiếng. Có ai học mấy trường này biết vấn đề này không giúp mình với.

Mọi người cho mình hỏi học tiếng trường Korea tất cả các phí có mắc hơn Sejong hok, dạy tiếng có tốt hơn hok, có dễ kiếm được việc làm thêm hơn trường Sejong hok ạ. Mình thích đi Sejong nhưng trung tâm tư vấn đi Korea đi vì Korea phỏng vấn cho khoẻ. Mong mn giúp vs ạ.

e đang cần nhà ở khu vực quanh trường 상명 대학교.vì e ms chuyển trường nên chưa tìm dk nhà.trong nhóm mk ai có nhà cần nhượng lại hay biết thì giúp e vs ạ.

 
Scroll to top