Kinh nghiệm mang hành lý cho du học sinh Hàn lần đầu đi máy bay

Cho e làm phiền anh chị gia sư trong nhóm tý, cuối tháng này e bay sang Hàn du học nhưng vẫn chưa biết hành lý nên mang như nào cho hợp lí. Có người bảo vs em đồ nước bỏ trong hành lí xách tay là bị thu đúng k ạ? Đi thì nên bỏ đồ ăn, quần áo như nào để k bi thu ạ? Ai đi rồi chỉ e ít kinh nghiệm với.
Trả lời:

Lời khuyên chân thành nhất là :
Đồ xách tay thì cuộn 1 túi thể thao to ( nếu mang nhiều đồ ) để quần áo trc khi vào cửa ktra mặc nhiều vào qua phát bỏ ra cho vào túi.
Còn hành lý ký gửi bạn nên mang một vali >20 và <25 để quần áo và một số dầu gội đầu. Đồ cá nhân có nước. Quấn chung vs quần áo ( bọc qua giấy bạc càng tốt ).
Còn số trọng lượng còn lại bạn nên bỏ vô thùng catton. Gián thật kĩ băng dính. Ko vượt quá 20kg nhé.
Đồ ăn hay đồ dùng nên cuộn chung vs quần áo vào cả hai thùng này.
Sẽ ko sao cả.

Mang hết đc bạn nhé. Những đồ có mùi bạn cuốn giấy bạc. Xịt nước hoa ở ngoài thì đi bt nhé. Miễn là k có mùi thì chó nghiệp vụ nó k ngửi đc thì qua bạn à. Còn về dao tem vs bật lửa hay những đồ sắc nhọn thì bỏ hết vào túi xách tay.

Câu hỏi thứ 2 cần trợ giúp

Anh chị trong Group tiếng hàn giao tiếp bồi có ai đang theo học ngành Ngôn ngữ và văn học Hàn hoặc Ngôn ngữ và văn học Anh ko ạ? Anh chị chia sẻ về nó giúp em đi. Và nếu chọn học 1 trong 2 ngành trên thì nên chọn trường học nào ạ? Tiện anh chị cho em hỏi tên, địa điểm cùng thông tin về trung tâm du học đảm bảo uy tín, chất lượng với ạ?


Theo c nghĩ nha, tiếng anh nó như ngôn ngữ t2 của ng Việt luôn. Rất cần,. Và khi e qua Hàn học tập làm việc từ 4-5 năm thì trình tiếng của em cũng đủ ra dạy các lớp tiếng Hàn ở Việt Nam rồi. Tiếng Anh nếu e học tốt rất có lợi, vì c thấy ng Hàn rất dở tiếng Anh. C nghĩ e qua học tiếng Hàn 1 năm đi là e có topik 3 rồi mới lên chuyên nghành đc, lúc ấy e sẽ nghĩ khác nếu thấy thích tiếng Hàn thì học ngôn ngữ Hàn

 
Scroll to top