Thời tiết tháng 3, tháng 4 bên Hàn thế nào? đi du học cần chuẩn bị những gì thời điểm này

Các tiền bối đang sinh sống bên Hàn cho em hỏi là thời tiết tháng 3, tháng 4 bên Hàn thế nào rồi ạ. Qua đó thì cần chuẩn bị nhưng gì vậy, quần áo và đồ ăn, tiền sinh hoạt của kì đầu nên cầm theo bao nhiêu cho hợp lý ạ.

Một số anh chị gia sư tiếng Hàn tại nhà đã tham gia trả lời câu hỏi của bạn.
Thời tiết đang chuyển ấm.. nên mang giày thể thao nhiêu.. dụng cụ cá nhân nhưng nhớ vẫn mang áo khoác lanh nhé vì bơi giờ ra đường vẫn lạnh. Đồ đạc chuẩn bị đầy đủ sang học tập sẽ k phải suy nghĩ gì cả! Giá mĩ phẩm n cũng như mình thôi. Điện thoại thì rẻ gấp đôi ở mình vd ip 6s vn là 16tr ở đây có 7tr chính hãng.. đồ lặt vặt rẻ như ở mình nên b yên tâm.. quần áo là đắt thôi.
sắp vào xuân rồi em...Nên đem đồ bt vài cái áo khoác mỏng thôi sang đón thời tiết ấm áp là vừa..Đồ hàn có nhiều thứ cũng rẻ bằng tiền bộ đồ Việt Nam! 2-300 Việt Nam! cũng có lên đừng mang nhiều..Cho khổ,đồ ăn Việt Nam! bên Hàn đắt đỏ,nhưnq đồ nêm nấu..Đồ ăn thì mang nhiều vào lấy cái mà ăn đỡ thèm. Qua hàn mua cho nó đảm bảo em ạ, chị trước sống ở Hàn giờ về VN đi dạy tại trung tâm gia sư tiếng Hàn thấy dễ sống hơn..Chóng chậm gì..Nếu ở Việt Nam! em có ipad r thì mang qua dùng wifi chát chít với bạn bè trước có time thì mua đt sau. Với lại chị thấy nó ngang nhau mà..Việt Nam! mình cái gì tự sx ra nó cũng rẻ hơn hàng nhập..Và bên Việt Nam! nó có cái là sim trả trước...Còn ở Hàn riêng dòng Sam Sung do nó sx lên giá cả nó ưu tiên hơn cho dân dùng..Chứ như cị xài ip 4 năm rồi có mua đứt hay trả góp vẫn pải tiền thuế..Càng đứt thuế càng cao..Còn mn kêu rẻ hơn ở Việt Nam!...thì cũng ko hoàn toàn chính xác..Bên này đt mua đứt dùng nhà mạng công nhận rẻ hơn thật..Nhưnq 1 tháng các em xài ở đó bnhiu tiền, gồm cả thuế..Các em chưa hết hợp đồng cắt sim nó pạt các em. Nói chung là vậy cả,đừng nhìn cái trước mắt kêu rẻ...Nhìn cái sau này thì ko rẻ đâu vậy cả thôi..Nó có cái khôn riêng của nó mình k hiểu dc

Đồ mùa đông thì tới mùa thu ý..Nó dc giảm giá đồ mùa đông đẹp em mua dần về để là Ok..chứ đợi tới mùa mua nó sẽ bị đắt gấp đôi mùa khác đang dc #Sale...Lên đừng qtrong quần áo em ạ cái qtrong là em mang thật nhiều đồ ăn vào kkkkkkk...Còn quần áo,nhập gia thì pải tuỳ tục sang đây theo Hàn cị thấy ok hơn.

 
Scroll to top