Cảnh báo các bạn du học sinh đang học ở Hàn không để bị điểm F không thì sẽ khó chuyển trường

Các em nào đang hoc trường top ở Hàn mà có ý đinh chuyển trường thì đừng để bị điểm F tất cả các môn nhé. Vì số lượng sinh viên Việt qua rất nhiều nên chuyển trường cũng khó không phải muốn chuyển là được. Kỳ mùa đông có nhiều bạn hoc tại Hankuk bị điểm F nên trường bắt buộc phải chuyển không cho hoc tiếp và chuyển qua trường khác cũng không được kết quả ra bất hợp pháp và mới bị bắt tuần này sẽ đi về nước.
P/s Các em ra "lưu" thì tránh tụ tập nơi đông người, ngoài thời gian đi làm nếu gặp ban bè thì nên hẹn nhau ơ nhà. Nhiều em đi làm ko bị bắt mà đi chơi bị bắt. Chăm chỉ học là một chuyện, còn học giỏi hay không lại là chuyện khác. Giải thích cho các bạn đang học gia sư tiếng Hàn tại nhà hoặc trong nhóm này chưa đi du học biết là ở Hàn Quốc người ta tính A,B,C,D,E,F..trong đó A là cao nhất, điểm F là kém thấp nhất.
Có một thắc mắc của bạn du học sinh: Mình không biết có chuyện gì mà Admin group lại Kick + Ban cả quản lý du học sinh Việt Nam tại trường Daegu. Có vẻ như còn xóa bài viết trước đây nữa. Có ai có giải thích hộ mình với không ạ?
Trích dẫn lời của anh quản lý "Không biết admin của group này là ai mà Kick cả quản lý du học sinh Vn trường Daegu"

Mình là một trong số các admin nhóm gia sư tiếng Hàn tại nhà và cộng đồng này. Cho mình xem lại bài bạn đã post và tên facebook để mình gỡ block. Admin nào xoá thì mình không hay nhưng một ngày mình phải xoá rất nhiều các post bán hàng lẫn các bài bị report. Bay màu nhầm khó tránh, nếu được xin hãy inbox để mở lại.
Mặc dù là admin nhưng tất nhiên không phải ai cũng kick bừa bãi được, quyền ảo chỉ là quyền ảo thôi. Mình tôn trọng các bạn

 
Scroll to top