[Hỏi đáp gia sư] Ứng dụng và trang web làm bài tập tiếng Hàn cả từ vựng và Ngữ Pháp

Mình đang tự học tiếng hàn, nên mình cần trang web hay ứng dụng nào làm được bài tập tiếng hàn luyện cả về từ vựng và ngữ pháp để mình nhớ đc bài. Các bạn biết trang nào học online hay chỉ giúp mình với.
Trả lời:
Trang YPword của cô Hoàng Kim Phượng á bạn! Nhưng bạn gõ vào Youtube các bài giảng của cô, sau đó ghi chép tất cả những gì cô giảng. Dạy thì siêu hay, dễ thương, bằng chứng là mình đậu TOPIK 1 chỉ nhờ vào bài của cô trong 5 tháng thôi! Còn nếu cầu nữa thì thuê gia sư tiếng Hàn dạy mấy buổi kèm thêm là Ok.
Tớ có quen một thầy người Hàn chuẩn bị mở lớp dạy thêm tiếng Hàn sơ cấp ở Hà Nội, lớp học chủ yếu là giao tiếp và ngữ pháp + tìm hiểu văn hóa hàn quốc qua phim ảnh nên khá là vui. Tớ đang giúp thầy vài khâu chuẩn bị nên có thể đảm bảo độ vui.
Học phí là 600k/ 10 buổi, tuy nhiên các bạn đi học và làm bài đầy đủ sẽ nhận dc học bổng 300k của thầy vào cuối khóa, nên cũng khá là rẻ. Lớp học bắt đầu từ tối nay từ 7-9h tối ở số 16 ngõ 100 Trần Duy Hưng.
Đây chỉ là mô hình câu lạc bộ gia sư dạy kèm tiếng Hàn tại nhà thôi nên không phải tớ tuyển dụng cho trung tâm gì đâu mong admin không xóa bài.

Quán karaoke Hàn quốc (ko có khách Việt ) tại my đình cần tuyển 1 bạn lễ tân (Nam _nữ) biết tiếng hàn .bạn chỉ cần chào hỏi khách ,dẫn khách lên phòng order đồ ăn đồ uống và xem yêu cầu của khách là gì .quán hàn 1 tối chỉ khoảng 2/6 bàn nên công việc cũng nhẹ nhàng .đi làm từ 19:00 đến 23:30 .hoặc giờ giấc có thể đàm thoại cho phù hợp .tháng được nghỉ 3 buổi.chủ dễ tính nên bạn nào muốn làm thì liên hệ 0904992890 c diệp gặp nói chuyện lương và chế độ cụ thể nhé .nhận cả sinh viên .ko giới hạn tuổi tác.

 
Scroll to top