Lời khuyên cho các bạn sắp sang và chuẩn bị phỏng vấn xin visa ở lãnh sự quán hàn quốc ở thành phố hcm

Vậy là gần một ngày bắt đầu đặt chân trên đất nước hàn quốc... 7h ra khỏi sân bay bắt taxi về trọ gửi đồ và đi ra trường làm thủ tục nhập học.. đóng 1ship mốt và bắt đầu học đến 3h chiều. Đi làm chứng minh..thực sự mết
Và sau đây mình có vài lời khuyên cho các bạn sắp sang và những ai chuẩn bị phỏng vấn xin visa ở lãnh sự quán hàn quốc ở thành phố hcm.
- Thứ nhất: Hầu như các bạn đều đặt vé máy bay vietjet vì vậy nên bỏ ra thêm 1tr để có 40 cân kí gửi... mang nhiêu thức ăn càng tốt. Quần áo k phải rẻ hơn việt nam nhưng mua 1 2 cái bên này mặc rất đẹp.. hành lý xách tay thì có thể cầm vali 20cm họ sẽ k cân loại đó nặng bn. Vì vậy nhét chật cứng ok. Các bạn đưa theo những thứ này ko thời gian đầu bỡ ngỡ lắm ạ: dây cắm chuyền điên, lương khô, mì tôm, gia vị nấu ăn cố gắng mang nhiều, mang vài quyển vở, quần áo mang ít thôi ạ chủ yếu mang đồ ăn vì ban đầu sang ở đây mua xa và khá đắt, mang bột giặt vì ở đây em chưa tìm ra loại nhỏ, loại to thì đắt lắm, mang 2 cốc nhựa, kem đánh răng, dầu gội Khi sang phải đóng thêm 65000w đồ dùng và làm chứng minh thư. Quan trọng nữa là cô nhắc các bạn học thêm các câu giao tiếp vì ko có ng việt ở trg nên phải tự nói vất vả lắm ạ. Nếu đc thì mang chén, đũa, thìa đi luôn vì nó gọn nhẹ. Quần áo đủ mặc chứ mấy cái này mua khá đắt.

- thứ 2: khi xuống sân bay thì sẽ điền vào mẫu thông hành để ra khỏi sân bay.. vì thế nên chuẩn bị trước
- Thứ 3 nên chuẩn bị nhiều tiền it nhất là 1000 để mua những thứ mình cần.

Mình vừa gửi tin nhắn về cho cô giáo dạy gia sư tiếng Hàn trước cho mình đó. Không có khái niệm nghỉ, sang là học và làm đủ loại. Chỗ mình đi làm chứng minh thư xa 30 km. Hôm nay rã rời, các bạn chuẩn bị sang cố gắng nhá. Mong là giúp ích đc 1 chút kinh nghiệm
Còn bạn nào phỏng vấn ở lãnh sự quán Hàn Quốc ở TPHCM thì comment mail dưới blog gia sư tiếng Hàn tại nhà mình gửi đề và cách trả lời cho.

 
Scroll to top