Cần gia sư dạy tiếng Việt cho người Hàn ở KCN Bắc Thăng Long Hà Nội

Cần Gia sư tiếng việt cho người hàn, học viên là nữ sang Việt Nam quản lý công ty mới sang được hơn 2 tháng. Hiện tại chị không có thời gian theo học tại trung tâm và cũng không đến được chỗ gia sư muốn tìm gia sư dạy tại công ty vào giờ tan tầm lúc 5h30 hoặc 6h. Công ty sẽ có người đón bạn đến từ điểm xe bus và lúc về cũng đưa bạn ra điểm xe bus. Học phí 160.000đ/buổi học tuần 5 buổi từ thứ 2 đến thứ 6. Học viên yêu cầu gia sư là sinh viên năm cuối giao tiếp ở mức tương đối tiếng Hàn, có kinh nghiệm đi dạy tiếng Hàn hoặc tiếng Việt cho người Hàn thì càng tốt nếu là người đã ra trường và đã đi làm học phí có thể hơn 1 chút. Học viên tương đối kỹ tính (theo lời của nhân viên liên hệ thì quản lý người Hàn làm việc rất đúng giờ, tác phong nhanh nhẹn không muốn muộn giờ, quá giờ).
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/giasutienghanhanoi . Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Hàn cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top