Việc làm hỗ trợ quảng cáo cho công ty Hàn Quốc

Mình cần gấp khoảng 3,4 bạn sinh viên có trình độ tiếng Hàn tốt, là sinh viên khoa tiếng Hàn và có nhiều kinh nghiệm đi dạy gia sư tiếng Việt cho người Hàn thì càng tốt. Anh chị em đang rảnh để hỗ trợ quảng cáo cho chương trình của công ty Hàn Quốc thông qua facebook. Nội dung đưa lên face công ty sẽ hướng dẫn các bạn cách viết, cách chọn lọc nội dung và hỗ trợ trong quá trình làm ban đầu.
Ngày làm 3-4 tiếng, hoặc toàn ngày. Ca sáng hay chiều tự chọn, và có thể đổi linh hoạt. Không cần ngoại ngữ, nhưng được nghe bắn tiếng Hàn cả ngày.
Lương 3-4tr / 3-4 tiếng, nếu bạn nào đã ra trường làm toàn toàn thời gian thì để lại số điện thoại liên hệ hoặc email dưới bài viết trể bên mình gửi thông tin với chế độ đãi ngộ nhé.
Còn với các bạn sinh viên tuyển dụng làm trong khoảng 2 đến 3 tháng chứ không phải lâu dài cả năm đâu nên các bạn xem rõ nhé. Địa chỉ làm việc ở Quận 4 TPHCM.
Các bạn liên hệ sớm cho mình nha.

Mình đang cần tìm 2 nhân viên (nam hoặc nữ) học chuyên ngành tiếng Hàn, trong nhóm gia sư tiếng Hàn Hà Nội này có ai không. Đến công ty làm việc sẽ đc cử sang trụ sở chính công ty ở Hà Nội học việc trực tiếp do người Hàn đào tạo kỹ năng, cách quản lý máy và dịch các lỗi cơ bản cho thợ người Việt. (vì nhiều từ chuyên ngành nên các bạn phải học mới hiểu được chứ bình thường không hiểu hết ý). Đào tạo sau khoảng 15 ngày các sếp người Hàn ok thì bắt đầu kí hợp đồng vào làm việc lâu dài, lương vào đầu tiên là 12 triệu, có hỗ trợ ăn ở. Làm việc tại Thái Nguyên. Email liên hệ phuongvu1244@gmail.com.

Chúng tôi sẽ còn tiếp tục cập nhật nhiều việc làm cần tiếng Hàn hơn nữa cho các thành viên của blog gia sư tiếng Hàn Hà Nội theo dõi.

 
Scroll to top