Hỏi vé máy bay sang Hàn và tư vấn visa sang Hàn Quốc của gia sư tiếng Hàn Hà Nội

Vừa qua có bạn quỳnh là gia sư tiếng Hàn đăng bài viết lên nhóm gia sư tiếng Hàn ở Hà Nội hỏi về việc đặt vé may bay sang Hàn và thắc mắc giá cả sao lên xuống thất thường và xin ý kiến, kinh nghiệm của mọi người.

Em dự định khoảng cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 bay sang Hàn thăm gia đình, cách đây vài ngày lên xem giá vé của Vietjet thấy là 2tr chưa bao thuế, phí. Chủ quan nên em chưa mua vé luôn mà hôm nay lên thì thấy vé tăng gần gấp đôi lên 4tr ạ.
Kỳ lạ ở chỗ chỉ loanh quanh khoảng 27/2 đấy là giá cao, còn khoảng 22 23 đổ về trước thì giá chỉ bằng phân nửa. Em có theo dõi thì thấy giá vé tăng giảm cực kỳ thất thường.
Vậy cho em hỏi trong đây có bạn nào trong nhóm gia sư có nhiều kinh nghiệm đặt vé của VJ, nếu là vé đi Hàn thì càng tốt có thể giải thích mấy cái quy luật của họ hộ em, tư vấn cho em xem có nên đặt vé luôn hay cứ canh xem lúc nào nó giảm thì múc luôn ạ.

Bạn thhấy thì mua luôn chứ trần trừ người khác mua mất thì k còn vé rẻ đấy nữa mà là vé bình thường luôn.

Có những đợt rẻ chỉ 2.7 khứ hồi cụ ạ. Càng mua sớm càng rẻ, ấy đi dạy gia sư tiếng Hàn lâu chưa?. Ví dụ t11 cụ mua cho ngày tháng 4 thì tràn lan vé 2.7 khứ hồi. Còn giờ đã tăng lên hơn 5tr nếu đặt đi t4. Cụ có thể thử đổi chặng bay HP-HN xem. Hnay có việc t định đặt vé đi chiều HP-Seoul chỉ có 1.5, về là Seoul- Hn mình đặt EASTAR là 3.6- tổng cộng rẻ 1 nửa nếu đặt luôn Hn-Seo-Hn khoảng 10tr. Cụ có thể tra thêm hãng jin air, jeju air hoặc EASTAR.

Mua càng gần ngày đi thì giá càng cao, với lại lễ tết. Trong 1 chuyến bay thì thường sẽ có vài vé giá rẻ hơn so với các vé khác.

cảm ơn bạn nhiều ạ nhà mình đang xem xét đổi sang bay Hải Phòng, rẻ hơn khoảng 2 triệu nhưng được cái phù hợp lịch trình nhà mình ạ.
ạ nhà tớ cảm ơn các bạn nhiều ạ, may phước đăng bài lên được bạn vào tư vấn ạ
Ấy ơi năm sau mình cũng tính đi Hàn, mà trong cái hộ chiếu lại là ko đi học cũng chả đi làm Thế thì ko có giấy nghỉ phép của cả trường lẫn công ty. Với cả mình mượn giấy tờ chứng minh tài chính của phụ huynh rồi cm quan hệ có đc ko nhỉ ? Còn gọi bên dv visa thì tầm bao tiền và bạn hay gọi ở đâu thì giới thiệu cho mình với.
Visa Hàn Quốc thì có gì là rắc rối quá đâu mà bạn dọa họ thế ? Visa nhập cảnh vào Mỹ thì xác định chắc chắn bị phỏng vấn bất chấp trời đất gì. Các bạn ko cần quá lo lắng như bạn ấy nói. Phỏng vấn thì cần ngoại ngữ rõ ràng rành mạch tác phong đĩnh đạc. Hỏi sang làm gì thì bảo sang du lịch tiêu tiền cho đất nước các bạn. thế thì phụ huynh đi cùng nó mới nghe cái giấy tờ chứng minh tài chính. :v
Tớ ko doạ. Tuỳ ai nghe. Nó ko khó như visa Mỹ but chị bạn t có visa Úc 1 năm vừa trượt visa Hàn thôi. Đây ko fai nói để mn lo lắng. Chỉ dặn mn cẩn thận lưu ý vài điểm of visa và làm cẩn thận. Có visa Mỹ r chủ quan cũng bị nó cho trượt visa Hàn thôi. Ví dụ biết thì đầy. Ko rảnh và ko đủ trình độ nói chuyện v bạn.

đi HP ít khách hơn Hn nên thoải mái, thủ tục nhanh gọn. Chiều về từ Seoul chú ý ra sớm vì VJ rất đông- bạn bảo giá rẻ ngang nội địa nên check in xếp hàng dài mấy km. Cụ nhớ để ý giờ bay ra trc 3 tiếng. Sân bay cách Seoul hơn 70km. Cụ nhớ nhìn kỹ giờ. Thỉnh thoảng tk tiền, đặt vé gấp t vẫn bắt xe xuống HP đi.
VJ đang có vé siêu rẻ mở bán 12h-14h hàng ngày đó cụ. Em săn 3 vé khứ hồi Hà Nội Đà Nẵng có 1470k tính cả các loại thuế má và 360k phí thanh toán trực tuyến
Mua vé km lúc nào cũng vậy đó. Cộng thêm thuế và đủ loại phí số tiền lúc nào cũng đắt gấp 1,5-2 lần số tiền dự định ban đầu.
Cơ bản giá nó online ntn nhé. Cuối ngày làm việc hoặc đầu giờ sáng hôm sau ng ta xem lại có bao nhiêu đợt vào trang web của họ để đặt mua. Căn cứ vào đó và số chỗ còn lại ng ta đẩy giá lên hoạc rút thấp đi. Mà bạn cũng trong nhóm dạy kèm tiếng Hàn à?

Với cụ lưu ý visa nữa nhé. Visa Hàn thuộc loại rắc rối nhất đấy, thủ tục loằng ngoằng. Cụ lưu ý sổ tk 100tr, gửi trc khi đi 1 tháng- kỳ hạn 3 tháng. Chứng minh cv có hdld và sao kê lương. Vấn đề tài chính và cv okie thì cụ mới chắc cú visa. Nhỡ có bị dsq phỏng vấn bạn đừng có khai tao đi thăm gia đình- nó cho cụ trượt luôn nhé. Vì Việt Nam mình trốn ở Hq nhiều nên khó xin visa lắm. Có gì cần cụ cứ ib. Như t hay đi lắm lúc lười toàn gọi bên dịch vụ làm visa cho ăn chắc. Chứ hôm nọ vừa bị nó gọi lên dsq phỏng vấn vì tội đi lắm. Và 5 chị bạn rõ là công việc, tài chính ngon cũng bị pvan đấy. Cụ nhớ hồ sơ fai rất trung thực, đừng làm giả và khuyên cụ đừng trốn nhé.

 
Scroll to top