Bạn gia sư đi dạy tiếng Hàn hướng Võ Chí Công Cầu Giấy lưu ý mọi người cách đi lại

Tớ đợt này đi dạy gia sư tiếng Hàn cho một chị ở cầu giấy nên lưu thông trên tuyến đường Võ Chí Công đi Cầu Giấy, đường ven sông Tô Lịch đi Cầu Giấy lưu ý đoạn ngã tư Cầu Giấy, đếm giờ mới chạy đến còn 11-12s nhưng đèn chuyển đỏ đột ngột, lại ở góc xa nên khá nhiều người ko nhìn kĩ, gây ùn tắc và bị lập biên bản liên tục.

Ai đó quay lại cái đèn đó với, chỉ cần vài cái đèn kiểu đấy thì ai đi ngoài đường cũng có khả năng

Bây giờ bạn mới biết hả, cả năm nay rồi tớ đi học với đi dạy kèm qua đoạn này suốt nhé.

Vậy cơ a. Em lâu lâu mới đi qua đó, vì thường ít phải qua đằng này. Thường thì toàn từ đường trên cao xuống thẳng Láng với em chạy thẳng ra trường ở Thanh Xuân cho tiện.
Ý kiến của một bạn học viên tiếng Hàn nói: Như thế này thì nguy hiểm quá. Nãy có anh taxi đi đường trên cao xuống do cái đèn nó khuất góc xa nhìn ko rõ.

E cũng ko biết nữa. Đèn vẫn đỏ và counter vẫn chạy tiếp đến hết 11-12s
À chia sẻ thêm mình hôm nay tranh thủ đi dạy xong tiếng Hàn ở trung tâm gia sư tiếng Hàn Hà Nội.
Klq đến đi đường với đèn xanh đèn đỏ mà liên quan đến bãi gửi xe các bạn ạ, em phải đăng bài này thì em mới nuốt trôi bát bún ốc nóng hổi vừa gọi ra, các bạn ai làm trong lĩnh vực quản lý bãi đậu xe  hoặc có người nhà đứng ra giúp người dân mình với ạ (chỗ quê tớ nhiều người nghèo lắm), chả là hôm nay em vừa đưa đứa cháu con chị gái vào viện nhi khám bệnh lúc quay ra lấy xe anh chàng đẹp trai trông xe nói với em là của anh hết 7000 ạ em mới giật mình vì mọi lần chỉ 5000, và nhìn bảng giá trên đó ghi rất rõ trong giờ hành chính 2000, ngoài giờ 3000/lượt và ngày đêm 4000/ lượt, vậy em hỏi lý do sao lại 7000 cậu đẹp trai bảo là do máy tính, em lại nhìn tiếp xuống một cái bảng nữa ghi là miễn phí cho người nhà bệnh nhân gửi xe đưa con đi khám, chữa bệnh trong giờ hành chính, vậy mà em thấy có ai mà đi qua cái cổng gửi xe đó mất dưới 5000/lượt đâu, xin lỗi đã bắt các bạn gia sư phải đọc những dòng lan man này, nhưng em mong có cm nào làm được việc này thì hãy giúp dân mình với, số tiền nhỏ nhưng trách nhiệm ko nhỏ ạ

 
Scroll to top