Nguyễn Thị Phương Anh gia sư dạy môn tiếng Hàn khu vực lân cận BigC Thăng Long, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng

Họ tên: Nguyễn Thị Phương Anh

Ngày sinh: 03/03/1996

Quê quán: Thanh Hóa.

Địa chỉ hiện tại: khu chung cư Vimeco Phạm Hùng Cầu Giấy Hà Nội (gần bigC Thăng Long)

Đã từng đạt danh hiệu HSG trong 12 năm học, từng là học sinh chuyên văn, được giải tỉnh và thành phố.

Hiện đang là sinh viên năm 3 khoa tiếng Hàn. ĐH Hà Nội.

Từng dạy cho các em bé trong gia đình môn văn, anh. Chưa có kinh nghiệm dạy gia sư tiếng Hàn nhưng luôn muốn tìm hiểu phương pháp học và tiếp thu một cách tốt nhất. Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội - đi bằng bus Thế mạnh là dạy gia sư tiếng Hàn do có sự kiên nhẫn và tập trung. Có thể dạy cho người mới bắt đầu. Dạy chắc ngữ pháp, từ vựng. 789663 Có giọng nói dễ nghe, tính tình hiền hòa và kiên nhẫn. Luôn tìm cách dạy đồng thời học cùng học sinh, tìm ra phương pháp học tập phù hợp. Chuyên cần, chịu khó,.. Sinh viên năm 3. Khoa tiếng Hàn. Đại học Hà Nội.

Trương Mai Hương, quê quán Ninh Bình, sinh Viên khoa tiếng Hàn Trường Đại học Hà Nội. Đã dạy tiếng Hàn cho 1 học sinh lớp 11, hai người xuất khẩu lao động, nhóm 7 người đã đi làm Từ Liêm, Đống Đa, Thanh Xuân , Hà Đông và những khu vực gần Nguyễn Trãi trong phạm vi 6-7km Đã có kinh nghiệm dạy tiếng Hàn cho học sinh, gia sư tiếng Hàn giao tiếp cho người đi làm, gia sư tiếng Hàn tại trung tâm đứng lớp đông dạy nhóm người. Mức lương theo thỏa thuận. 406870 Nhiệt tình tâm huyết có giáo án riêng theo nhu cầu của học viên Sinh Viên năm khoa tiếng Hà, Trường Đại học Hà Nội.

Nguyễn Đức Nghĩa Kí túc xá đại học hà nội, nguyễn trãi thanh xuân, di chuyển bằng xe bus Đã có kinh nghiệm gia sư tiếng Hàn sơ cấp và tiếng Việt cho người Hàn 479535 Nhiệt tình tâm huyết Sinh viên năm 2 khoa tiếng Hàn đại học Hà Nội

 
Scroll to top