GIa sư tiếng Hàn trường Nhân Văn dạy ở khu vực Thanh Xuân và một số bạn gia sư khác

"Họ tên: Vũ Thị Thu Hường
sv năm 3 ngành HQH trường Nhân Văn
Quê Quán: Vĩnh Phúc
Quá trình học tập: Cấp 2 học trường Chuyên của huyện, cấp 3 học THPT Chuyên Vĩnh Phúc. Hiện tại học ĐHKHXHNV
Kinh nghiệm:
-Năm nhất ĐH đã đi gia sư môn toán Tiếng Việt cho HS tiểu học, môn Văn lớp 7,9
-Năm 2 Đại học: làm nhân viên văn phòng ở Trung tâm tiếng Hàn ECC. Tư vấn học tiếng Hàn cho HS người Việt, tư vấn học tiếng Việt cho HS người Hàn. Có kinh nghiệm làm văn phòng, tư vấn (và gia sư tiếng việt dạy cho người hàn trong vòng 7 tháng)
Năm 3 ĐH: Cuối năm 2 đến bây giờ vẫn đang dạy đứng lớp cho lớp du học và xuất khẩu lao động. Đi dạy cho chương trình dạy tiếng Hàn- Nhật miễn phí cho HS cấp 3 lớp 12 ở Bắc Ninh, đi học giao lưu tiếng Hàn- Việt với các chú làm việc ở Samsung Thái Nguyên....
" "Địa chỉ: số 99 Ngụy Như Kon Tum Thanh Xuân
Có thể dạy các khu vực lân cận Thanh Xuân
Phương tiện đi lại: xe đạp điện" Dạy gia sư tiếng Hàn giao tiếp và tự tin đứng lớp đông dạy nhóm 169926  Nhiệt tình, nhiệt huyết với công việc. Ko dạy cho xong mà dạy cho HS hiểu, chưa hiểu giảng lại cho HS nắm bắt được bài Sinh viên năm 3, ngành Hàn Quốc Học, trường ĐHKHXHNV.
17/10/2016 16:42:28 Mình là Đỗ Vân Anh, sinh viên năm 3 khoa Tiếng Hàn quốc trường ĐH Hà Nội. Mình 20 tuổi, đến từ Bắc Ninh. Mình đã từng có cơ hội trợ giảng cho giáo viên Hàn quốc tại trung tâm văn hoá Hàn Quốc trong 2 tháng, tiếp xúc và tìm hiểu cũng như tham gia các hoạt động của khoa về đất nước Hàn quốc. Mình chưa có kinh nghiệm dạy tiếng Hàn nhưng mình tin mình có thể làm tốt. Mình đi bus nên chỉ nhận dạy ở các khu vuc gần ĐH Hà Nội được thôi. Mình tự tin đứng lớp đông người, cũng đủ kiên nhẫn và tận tuỵ dạy gia sư 1-1. Đặc biệt mình rất yêu trẻ con nên có thể vừa dạy vừa chơi với các bé Hàn nhé. 404812  "Mình luôn hết lòng và có trách nhiệm với công việc, cũng như có tinh thần học hỏi và yêu cầu thái đô học tập nghiêm túc nhưng đủ thoải mái, hy vọng có thể hợp tác tốt! " Mình đang là sinh viên năm 2 trường ĐH Hà Nội. Mình đang ở trình độ trung cấp 4.
17/10/2016 17:34:03 Trịnh Thị Hà, sv năm 2, khoa tiếng Hàn Quốc, đại học Hà Nội. Từng học tại trường trung học phổ thông chuyên Hưng Yên. Đã có kinh nghiệm gia sư , giảng dạy ở trung tâm xuất khẩu lao động và du học Khu vực Thanh Xuân, phương tiện xe bus, có thể dạy ở các khu vực lân cận trung bán kính 10 km Có khả năng đứng trước đám đông, dạy ngữ pháp tiếng hàn 145310     Sinh viên năm 2, trường đại học Hà Nội.
17/10/2016 17:37:57 PHẠM HUYỀN TRANG Xe bus Dạy ngữ pháp, giao tiếp tiếng Hàn 391474  Rất nhiệt tình Sinh viên năm 3. Khoa ngôn ngữ Hàn Quốc. Trường ĐẠI HỌC HÀ NỘI.
17/10/2016 17:46:49 Xin chào quý phụ huynh và trung tâm.Tên em là: Ngô Vân Ngọc sinh năm 1997.Quê ở Phú Thọ.Em học tập tại tỉnh suốt 12 năm học và hiện tại em đang học chuyên ngành tếng Hàn tại trường Đại học Hà Nội.Mặc dù đang học năm 2 nhưng em cũng đã có kinh nghiệm đi dạy gia sư tiếng hàn cơ bản cho lớp học 2 bạn vì vậy em rất tự tin trong việc giảng dạy tiếng hàn cơ bản.Tuy chưa có cơ hội đứng lớp nhiều học viên những em mong trung tâm sẽ tạo cho em cơ hội để em được giảng dạy.Em sẽ cố gắng truyền đạt với phương pháp dễ hiểu nhất và bằng sự nhiệt tình cuả mình em tự tin có thể giảng dạy tốt được Dạy được ở khu vực Thanh Xuân, Hà Đông.Phương tiện :xe đạp Thế mạnh giảng dạy của em là phần giảng dạy cho người đi xuất khẩu lớp khoảng 7~10 bạn hoặc dạt nhóm ít người từ 2~3 bạn phần tiếng cơ bản 667985  Bản thân em là người rất nhiệt tình trong giảng dạy, luôn cố gắng tìm ra những phương pháp dễ hiểu nhất để giảng dạy và sẽ cố gắng để truyền đạt những kiến thức hữu ích nhất quan trọng nhất cho hs. Sinh viên năm 2 trường đại học Hà Nội topik cấp 3(nhưng chưa có tín chỉ)

 
Scroll to top