Bạn Tài sinh viên sư phạm chuyên gia sư Toán, Lý, Hóa liên kết với club tiếng Hàn

Gia sư giỏi ĐH Sư phạm TP.HCM nhận dạy kèm môn Toán, Vật lý, Hóa
Trần Hữu Tài
Là Sinh viên khoa Toán trường ĐH Sư phạm TP.HCM
Sống tại Chợ Tân Định - Quận 1 - Hồ Chí Minh
Kính chào Gia sư Bảo Châu.
Tôi tên là Trần Hữu Tài, sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên khoa Toán trường Đại Học Sư phạm TP.HCM.
Cấp 3 tôi học tại trường THPT Võ Thị Sáu Quận Bình Thạnh. Năm 2013 tôi thi Đại Học Sư Phạm vào ngành Sư Phạm Toán được 24 điểm nhưng không đậu vì ngành có điểm chuẩn là 24,5 ( Toán 9 , Hóa 8, Lý 7 ), cùng với đó tôi cũng đăng ký thi khối B ( Toán 9, Hóa 8, Sinh 4 ). Tôi đăng ký học CĐ Sư phạm Toán ( Giáo viên cấp 2 ) của trường Đại Học Sài Gòn nhưng vẫn còn ý muốn học ở trường Đại Học Sư phạm TP.HCM nên đã quyết tâm thi lại vào năm 2014 và đậu với số điểm tương tự (Toán 8,5 Hóa 8, Lý 7,5 ). Trong một năm đó tôi đi dạy rất nhiều và cũng nhận được nhiều kinh nghiệm trong năm đầu tiên đó. Sau đây tôi xin vắn tắt lại những em học sinh tôi đã dạy.
1) Học sinh nam lớp 12 học môn lý nhà ở đường Cao Thắng, Quận 3 ( em rất yếu và không có ý chí muốn học ) . Sau một thời gian dạy em cũng hiểu bài và làm bài tốt. Nhưng sau đó 1 tháng thì em xin nghĩ học đi làm luôn nên dừng việc học ở nhà cũng như ở trường. ( có sự đồng ý của phụ huynh )
2) 2 học sinh nam lớp 7 & 9 học môn toán nhà ở đường Thích Quảng Đức, Q. Bình Thạnh. Sau một thời gian dạy em đã thi đậu trường THPT Phú Nhuận, và đạt điểm Toán chuyển cấp là 8,5. Còn em học sinh lớp 7 thì cũng có điểm trung bình chung môn Toán là trên 8. Giới thiệu thêm là em gái mình thường xuyên hợp tác giảng dạy gia sư tiếng Hàn thuộc nhóm tiếng Hàn nên mình biết đến club và muốn giới thiệu đến mọi người thêm về mình.
3) 2 học sinh nam nữ lớp 8 học môn Toán Lý Hóa nhà ở đường Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh. Sau một thời gian dạy em đã học tốt hơn nhưng tôi bận việc riêng nên xin nghĩ và chuyển lớp cho bạn khác.
4) 5 học sinh lớp 12, LTDH học môn Toán nhà ở đường Trần Quang Khải, Quận 1. 1 em đậu CĐ Kinh tế Đối Ngoại, 2 em đậu Tôn Đức Thắng, 1 em đậu Y đa khoa Phạm Ngọc Thạch, 1 em đậu ĐH Tài Chính Marketing.
5) Nhận dạy tại trung tâm Luyện thi Đại Học Ngoại Thương trong 1 tháng ( Luyện thi cấp tốc ) lớp dạy có hơn 40 em từ các tỉnh lên học tại đường Trường Chinh. Về thành tích thì tôi chỉ biết vài em có kết bạn là cũng đậu này kia, nhiều quá tôi không nhớ được. Tôi chỉ nhớ một em có điểm cao nhất là đậu vào Đại học Sài Gòn học Sư Phạm Toán.

Đây là những lớp chủ yếu mang lại tôi những kinh nghiệm cũng như những kỷ niệm đáng nhớ trong năm đầu tiên đi dạy. Hiện giờ tôi đã dạy được 3 năm đến nay là năm thứ 4.
Xem thêm gia sư tiếng Hàn giao tiếp
Về phong cách dạy học: Nhẹ nhàng, nghiêm khắc, không những dạy cho các em kiến thức mà còn luôn giáo dục các em các đức tính tốt các câu chuyện hay trong cuộc sống hàng ngày. Dễ gây thiện cảm, học sinh dễ nói chuyện gần gũi không sợ sệt.
Về phương pháp dạy học: Xúc tích gọn gàng, chỉ dạy cho các em các điểm quan trọng và hướng dẫn các em hướng giải quyết các vấn đề một cách nhanh và hiệu quả nhất.

 
Scroll to top