Chia sẻ của chị giao lớp gia sư tiếng Hàn cho các bạn

Làm việc ở trung tâm cũng khá lâu rồi, va chạm với đủ kiểu phụ huynh và gia sư nhưng thực sự chưa bao giờ cảm thấy ức chế như lúc này, ức chế tới tận não cảm thấy mình cố gắng bao nhiêu nhưng kiểu như bị phũ ấy
Chị không phải là quản lý chính của trung tâm nhưng lại là người làm việc trực tiếp và nhiều nhất với gia sư. Có bạn c đã gặp trực tiếp có bạn c chỉ làm việc thông qua điện thoại nhưng với bạn nào c cũng nhiệt tình và tạo điều kiện hết sức, hết khả năng c có thể. C luôn cố gắng từ những thứ nhỏ nhất để các bạn gia sư tiếng Hàn có lớp dạy, để chất lượng lớp tốt nhất cho các bạn. 1 ngày có cả tỉ thứ để giải quyết để xử lý nhưng c vẫn vui vẻ nhắn tin, ib cho các bạn kể cả đó là những câu hỏi mà trung tâm đã viết rõ ràng trong web mà các bạn k chịu đọc nhưng c vẫn rep cho các bạn nhanh nhất có thể.
Chắc cũng nhiều bạn qua trung tâm cũng đã làm việc nói chuyện trực tiếp với c thì cũng hiểu rõ. Bản thân c cũng đã từng làm gia sư trước khi c làm việc ở đây nên c rất hiểu cảm giác của mấy bạn mặc dù lớp nào c dạy cũng đều rất thuận lợi. Cái gì tốt nhất c đều khuyên các bạn, thấy có vấn đề là sẵn sàng hủy lớp để đảm bào cho các bạn. Thậm chí ngay cả vấn đề phí nhận lớp c cũng chưa thấy ở đâu thoải mái như chúng tôi thu phí sau, mức phí thấp nhiều khi còn có lớp free. Có những bạn còn nợ 1 phí cả tháng nhưng c vẫn ok vì các bạn ấy chủ động nhắn tin, gọi nói chuyện trình bày với c và đương nhiên là ok giúp các bạn ấy với thái độ rất thân thiện ấy .
Thế mà có bạn gia sư học năm 3 khoa Hàn đối xử với c phũ qua cảm thấy vô cùng. Nhận lớp từ tháng 4 mà hứa hẹn qua nộp phí, đủ các ngày trong tuân trong tháng, thậm chí lừa c trắng trợn là bạn e chuyển phí rồi nhưng chuyển nhầm tài khoản mất toi 250. tài khoản cùng tên với ác chứ. rồi e đau chân, e bị bỏng, e nhập viện, e đang trên xe, e về quê, lát e chuyển cho. tới mức c còn nhắn bạn nếu khó quá thì mua thẻ điện thoại để c nạp ok rồi mà vẫn bặt vô âm tín.
Bình thường thì c sẽ chẳng nói đâu và sẽ không để cho bạn lâu như vậy  nhưng bạn này quen nên chị để lâu cho bạn ấy và bỏ tiền túi ra nộp giúp bạn (bình thường quá hạn sẽ có bên thu phí làm việc trực tiếp với các bạn) mà làm như thế c thấy buổn cho em quá. Hôm qua c đã thức tới 2h đêm để suy nghĩ liệu mình làm vậy có quá đáng không, thôi đợi mai đi làm việc biết đâu e ấy lại ib cho trung tâm thì sao. Nhưng đời không như là mơ. C hiền, c thương, c đối xử tốt với các bạn nhưng cái kiểu thách thức- dối trên lừa dưới như e thì c không bao giờ chấp nhận được.
Bạn gia sư tiếng Hàn nào quen với bạn ấy thì nhắn bạn là c gửi bạn những dòng này nhé. Tiện thể tặng bạn 1 ambull ảnh kỷ niệm trước khi delete bạn ấy ra khỏi đầu cho nhẹ để còn làm việc.
Chị không cảm thấy có lỗi khi viết stt này vì bạn ấy không có lòng tự trọng để c phải cảm thấy áy náy
Ak, bạn nào có góp ý gì với cách làm việc của c hay góp ý gì với trung tâm thì cứ ib c sẽ giải đáp hết nhé. Thanks các bạn.

Ps: Trường hợp này trung tâm sẽ có biện pháp xử lý triệt để và thông báo cụ thể đến các bạn gia sư biết.

 
Scroll to top