Cần phiên dịch tiếng Hàn ở Hà Nội, gia sư tiếng Nga giao tiếp ở Mỗ Lao Hà Đông, tiếng Hàn cơ bản ở Vimeco Nguyễn Chánh, Khuất Duy Tiến và Đình Thôn

Hiện tại chúng tôi đang cần ngay một bạn Phiên dịch viên tiếng hàn, dịch những câu giao tiếp cơ bản, thông thường hàng ngày không có đặc thù gì quá sâu, quá chuyên môn vấn đề gì. Phiên dịch sẽ đi cùng một chị người Việt dịch giúp chị và giao tiếp với người Hàn giúp chị sao cho đôi bên hiều nhau 500k/ ngày, dịch 5 ngày. Tất nhiên là cần một bao giao tiếp tốt tiếng Hàn và là bạn nữ, dễ nhìn một chút nhé và biết ăn mặc sao cho phù hợp. Không yêu cầu quá cao đòi hỏi cao, đẹp nhưng các bạn phải thân thiện, ăn mặc dễ nhìn để thuận tiện trong công việc.
Bạn nào dạy được đăng ký ngay nhé.
Cần gia sư Tiếng Hàn cho nhóm 3 học viên nữ đã học sơ cấp, tuần 3 buổi (học ban ngày sáng hoặc chiều) 230k/buổi. Địa chỉ: BigC Thăng Long. Chị học viên cho biết chị đang sắp xếp thời gian học với các bạn của chị, chị chắc chắn là sẽ có 2 người học còn 1 bạn nữa đang xếp lịch xem có học không. Các chị đã học qua một khóa sơ cấp nhưng kiến thức cũng chưa có gì cao, thời gian này chỉ nghỉ sinh em bé thế nên muốn tranh thủ để học tiếng Hàn sau này nghỉ xong thời gian sinh sẽ có vốn kiến thức tiếng Hàn tốt, thuân lợi hơn trong công việc.
Lớp nhận lương thu phí: Tiếng Hàn từ đầu, tuần 4 buổi, 140k/buổi (học sáng) địa chỉ:Khuất Duy Tiến.
Y.c: Gia sư Nam (các bạn biết bạn nào dạy được giới thiệu giúp bên mình nhé, cảm ơn các bạn. Có lớp mới cần gia sư nữ cho các bạn đó ^^).
Tiếng Hàn từ đầu cho học sinh nữ, tuần 4 buổi, 140k/buổi, địa chỉ: Đình Thôn (ngay đường Phạm Hùng đi vào). (học chiều).
Cần gia sư Tiếng Hàn giao tiếp cho học sinh nữ đã học đến topik 3, tuần 4 - 5 buổi (học sáng là tốt nhất, nếu các bạn bận có thể linh hoạt học chiều hoặc tối). 170k/buổi, địa chỉ: Mỗ Lao Hà Đông.
Nhận lương thu phí, phí 25%. 

 
Scroll to top