Lớp tiếng Hàn mới nhận ngày 28.11.2014 cần gia sư dạy tại nhà các trình độ cơ bản và cho người có sơ cấp.

1: Tiếng Hàn cho học viên có thể giao tiếp bồi ở mức sơ cấp (học viên chỉ giao tiếp được do làm việc với người Hàn một thời gian nhưng không viết được, chưa biết gì ngữ pháp) cần gia sư dạy các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Học viên học tuần 3 buổi học phí 160k/buổi địa chỉ học Đội Cấn, học viên nữ học vào buổi tối.
2: Gia sư Tiếng Hàn cho học viên nữ học định hướng để thi chứng chỉ Topik để lấy chồng người Hàn Quốc. Học viên chưa biết gì về tiếng Hàn thời gian học linh hoạt, học viên có thể học kín tuần 130k/buổi địa chỉ: Đường Mễ Trì ngay đối diện Keang Nam. Yêu cầu gia sư nhiệt tình, dạy định hướng thi Topik.
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/giasutienghanhanoi . Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Hàn cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top