Học tiếng Hàn chuyên ngành ẩm thực ở Mễ Trì ngay gần với Keang Nam rất tiện đường

Cần gia sư tiếng Hàn dạy cho người có thể giao tiếp cơ bản. Học viên nữ làm quản lý tại nhà hàng ăn uống lớn chuyên món Hàn cho người Hàn. Học viên thường xuyên tiếp xúc làm việc với nhân viên (bếp trưởng, bếp chính là người Hàn) và khách hàng người Hàn và các đối tác cung cấp hàng hóa, thực phẩm người Hàn vì vậy muốn tìm gia sư dạy tiếng Hàn chuyên ngành thực phẩm nhiều từ ngữ học viên không hiểu. Muốn tìm gia sư dạy tại nơi làm việc ở Mễ Trì ngay gần với Keang Nam rất tiện đường. Học viên học tuần 3 buổi học phí 230.000đ/buổi nếu gia sư giỏi có thể hợp tác hoặc làm việc tại nhà hàng luôn (nhà hàng lớn các bạn yên tâm về đãi ngộ mức lương thưởng chế độ nhưng phải đáp ứng nhiều yêu cầu công việc khá khắt khe cả về ngoại hình, trình độ, tác phong.
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/giasutienghanhanoi . Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Hàn cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top