Kinh nghiệm luyện nghe nói tiếng Hàn từ giáo viên, gia sư tiếng Hàn giao tiếp

Hiện tại nhu cầu học tiếng Hàn là rất cao do nhu cầu vào công việc, học tập. Đặc biệt nhu cầu học tiếng Hàn giao tiếp được gia sư tiếng Hàn Hà Nội nhận được nhiều nhất. Nhiều học viên đến với chúng tôi đã có vốn ngữ pháp từ vựng khá tốt nhưng không thể giao tiếp được biệt là khả năng nói tiếng Hàn còn rất nhiều hạn chế. Để giúp các bạn đọc có được phương pháp học giao tiếp đặc biệt là nâng cao khả năng nói tiếng Hàn hôm nay gia sư tiếng Hàn giao tiếp xin chia sẻ bài viết dưới đây.
Việc học nói là rất quan trọng vì suy cho cùng học là để giao tiếp được với người bản xứ. Qua việc luyện nói sẽ giúp người học tự tin hơn khi giao tiếp với người bản địa.
Có nhiều phương pháp luyện nói.

Cho 2 học sinh cùng chuẩn bị 1 đoạn hội thoại và tự làm với nhau sau đó nói đoạn hội thoại đó cho các học sinh khác nghe. Ví dụ 2 học sinh sẽ 1 người làm người bán hoa quả và 1 người là người mua hoa quả. 2 người sẽ làm hội thoại với nhau về chủ đề mua và bán. Hay với chủ đề về thời tiết 2 học sinh sẽ hỏi nhau các vấn đề liên quan đến thời tiết như ngày mai thời tiết thế nào ? Tôi định đi đâu đó ............

Giáo viên sẽ chuẩn bị trước các bức tranh liên quan đến 1 câu chuyện nào đó. Học sinh sẽ dựa vào các bức tranh đó và cùng kể lại câu chuyện đó.

Giáo viên sẽ hỏi học sinh hôm qua làm gì ? Tuần trước làm gì ? Tốt nghiệp khi nào ? Đã kết hôn chưa ? Đã có người yêu chưa ? Hôm nay tâm trạng thế nào ? Học tiếng Hàn xong sau đó sẽ làm gì ? .............. Với những câu hỏi liên quan đến sinh hoạt của học sinh sẽ đem lại cảm giác gần gũi giữa học sinh và giáo viên hơn bên cạnh đó giúp cho học sinh nói lại được những việc xảy ra xung quanh mình .

 
Scroll to top