Mình sẽ dạy tiếng Hàn lại từ đầu cho tất cả các bạn

Mình sẽ dạy tiếng Hàn lại từ đầu cho tất cả các bạn, ai quan tâm và có mong muốn học tiếng hàn thực sự mình có thể giúp.
P/s :mọi người là có vấn đề j về vấn đề du học hay học tiếng có thể ib mình sẽ tận tình giúp đỡ vì mình cũng từng trải qua thời kỳ như các bạn r nên muốn giúp đỡ các bạn thực hiện ước mơ thôi .
Du học :
1. Sang đi làm k phải học nhiều
2. Sang học thực sự và đi làm để đủ trang trải học phí cuộc sống thi thoảng vẫn đủ tiền gửi biếu bme .
Học tiếng :
Mình có kinh nghiệm dạy ( vì cũng từng là học sinh học rốt tiếng hàn nhất quả đất . ), học hết chương trình sách lớp 3 mình đã đi dịch được nên hiểu được cái khó cái khổ của các bạn ,
Bằng tất cả khả năng mình có và biết sẽ giúp đỡ các bạn .
Ở đây cũng có bạn giỏi hơn mình rất nhiêif và cũng có lúc giảng dạy mình sẽ nhầm lẫn và sai sót mong các bạn góp ý để chúng ta có thể thoải mái và tự tin khi giao tiếp nhé .:
AI MUỐN CÓ THỂ THAM GIA GROUP "Dạy tiếng Hàn Lee Jayoung"
Một số câu hỏi trên diễn đàn:


Em mê tiếng Hàn lâu lắm rồi nhưng chưa học được do gần đây thi cử nhiều quá nên không có thời gian.hè này em muốn bắt đầu học từ đầu luông ạ,từ cơ bản đi lên.em muốn rủ thêm vài anh chị học chung để cùng nhau củng cố kiến thức vs giúp đỡ nhau đi lên
Ai vài nhóm (.) em add rồi tag vào nhóm nha.
Em chào anh chị. Em là học sinh chuẩn bị tốt nghiệp cấp 3. Thi xong tốt nghiệp lần này em định sang Busan học tập và làm việc. Cho em hỏi theo hiểu biết thực tế và kinh nghiệm của những ai đã và đang sống ở Busan thì ở đó có những trường đại học nào tốt tốt ạ??

 
Scroll to top