Tìm bạn học tiếng Hàn theo nhóm nhỏ, công việc tiếng Hàn cho du học sinh và hỏi đáp 25 tuổi có lên bắt đầu học

Tôi tìm bạn học cùng, tìm học theo nhóm nhỏ, tôi muốn học gia sư dạy kèm tiếng hàn tại nhà nhưng học  phí tính ra thì cao với lại không có nhiều người động lực không nhiều, tôi bắt đầu từ đầu thôi. tìm nhìu sợ đông quá loạn vs ai mún học thật. đang dành time để học ý ạ. mấy hôm nữa t đi học trug tâm tiếng Hàn r. ai tự học tôi xem trug tâm họ dạy gì tôi chỉ cho mấy bạn hết. còn ai cũng sắp học trug tâm trao đổi thêm.


Hiện tại có bạn nào đang học tại hàn quốc muốn CHUYỂN TRƯỜNG với học phí tương đối và điều quan trọng hơn là được nhà trường TÌM CHỖ LÀM an toàn nếu các bạn làm ở nơi nhà trường giới thiệu lương sẽ từ bộ lao động trở lên.
* trường hợp các bạn trong vòng 3 tháng học muốn chuyển trường làm nơi trường giới thiệu việc làm nếu bị cục quản lý xuất nhập cảnh phát hiện thì nhà trường sẽ đứng ra bảo lãnh các bạn nhưng nếu các bạn làm ở chỗ khác thì nhà trường không bảo lãnh các bạn nhé!!
khu vực trường 경기도 김천시
Cần xin ý kiến của các bạn gia sư tiếng Hàn và các bạn đang học tiếng Hàn trong này.Trước học xong cấp 3 là minh đi làm ngoài luôn. Bây h minh` không muốn cứ bấp bênh việc k ổn định như bây h nữa .25t mới bắt đầu học tiếng hàn xog r đi xin việc có quá muộn k các bạn. minh` k học cao đẳng hay đại học j cả. mình thì chưa có gia đình . đang muốn học rồi kiếm 1 công việc ổn định ( chua xac dinh duoc se lam viec gi) .rồi mới nghĩ chuyện chồng con.

có câu là "thà muôn còn hơn không bao giờ".Bây giờ mới là lúc bắt đầu thôi ạ.Nếu không còn lấn cấn mà quyết tâm học thì không gì là không thể ,bắt đầu được là coi như thành công một nửa rồi ạ.

Nên là tiếng hàn nhe b ,mìh học tiếng trug đây but lươg bh cũg ko cao ùi. Dù seo thì b thic j thì cứ học mìh chỉ chia sẻ chút ý kiến thui.

e cung dang hoang mang qua' k biet la minh lam dung hay sai.hoc it nhat cung mat tam 2 3 nam . k di den dau thi` cung choi voi k biet nen lam.
Ở Hà Nội chỗ nào dạy tiếng Hàn ổn nhất các bạn nhỉ, học phí cao chút cũng được. Có bạn nào đã học tại Wonder Hu chưa, cho xin ít đánh giá đc ko?

 
Scroll to top