Bàn luận về việc lương lậu của các bạn tiếng Hàn ra trường đòi hỏi lương cao ở Đà Nẵng

Một anh tuyển dụng kêu ca phàn nàn về việc tuyển dụng mãi không được người làm tiếng Hàn văn phòng và trực điện thoại và tuyển nhân viên seo nữa. Anh nói nhiều bạn ảo tưởng nọ kia, có người đồng ý có người không đồng ý mời các bạn xem ý kiến tranh luận của các bạn gia sư tiếng Hàn, các anh chị và cả những nhà tuyển dụng công việc seo.
Ở đất Sài Gòn làm tiếng Hàn văn phòng mà không quá giỏi thì lương cũng chỉ tầm 7- 8 triệu thôi, muốn lương cao hơn thì bạn phải làm việc thật tốt, chạy thành công nhiều dự án chứ mới vào làm thì đừng mơ lương cao, mấy bạn vào sài gòn sống đi còn thấy khắc nghiệt hơn nhìu, cạnh tranh nhau công việc chứ ở đó mà chê lương. lương cao hay ko thì phụ thuộc vào năng lực thôi. ko bik gì mà lương cao thì mơ mọng. mấy thằng sếp nó lên dc tới đó nó cũng trầy da tróc vẩy chứ nó đâu có ngu. mấy bạn có bằng đại học thì đi làm theo cái ngành của mình chọn để phát huy chứ cái bằng đó đem vào nghề seo được cái tích sự gì . thời đại bây giờ làm mà đòi lương cứng cao nhưng ko chịu làm theo kiểu hoa hồng thì là con ng đó rất ko tự tin , ko có năng lực . muốn làm nhìu tiền thì phải cày phải ăn hoa hồng, ng làm sale ng ta lương cơ bản rất thấp hoặc ko có lun nhưng họ lại có thu nhập cao vì họ tự tin ko cần lương cứng, họ chỉ cần năng lực thật sự để làm ra tiền thôi, sv bây giờ phải chịu đi từ con số 0 thì mới thành đại sự dc.

Thay vì than vãn sao k đưa ra các yêu cầu để chọn lọc dc những cái cv nó chất lượng rồi pv.
qua câu chn bạn kể trên kia thì m chưa thấy thái độ j ở đâu cả. Hồn nhiên thật thà thì có. 1 là bạn kể vắn tắt, 2 là bạn tự tưởng tượng.
k biết bạn tuyển nhân viên lĩnh vực tiếng Hàn lâu chưa chứ mình cũng có đôi chút kinh nghiệm và đã tuyển được khá nhiều bạn bạn làm việc tiếng Hàn đặc biệt mình lấy nguồn từ các trung tâm gia sư tiếng Hàn rất tốt, nhiều bạn làm việc tốt hơn mong đợi, còn cái việc tuyển nhân sự mà bạn than vãn như chuyện buổi sáng dậy phải đánh răng thì cũng.
Mình rất thích những bạn như vậy, có tinh thần học hỏi khiêm tốn, thưởng nóng lương cao là hoàn toàn xứng đáng với những bạn đó.
thì ngta sv năm 3 mà :)) chưa biết j thì mới phải làm cho bạn. Ngon r làm làm k? Bọn sv m quen start up đầy ra, làm chủ có j khó :)) Quan trọng là duy trì.

Mình cũng có 2-3 bạn vào cty học, tâm huyết và muốn bám trụ lắm. Thử lòng kiên nhẫn thì tới 6 tháng lận,(y) nên ký hợp đồng luôn.

 
Scroll to top