Nguyễn Thảo Liên dạy gia sư tiếng Việt cho người Hàn và tiếng Hàn cho người Việt

Họ tên: Nguyễn Thảo Liên

Quê quán: Lục Nam- Bắc Giang

Hiện tại đang là sinh viên khoa tiếng Hàn Quốc trường Đại học Hà Nội

Em có khả năng dạy tiếng Hàn cho người Việt hoặc ngược lại dạy gia sư tiếng Việt cho người Hàn

Khả năng sư phạm có thể khẳng định là cực kỳ tốt ạ, trước giờ em chưa có kinh nghiệm gia sư nhiều nhưng kinh nghiệm dạy các em trong nhà và giải thích bài cho bạn học thì có rất nhiều ạ. Ai cũng nói em giảng bài dễ hiểu (bạn bè) và các em của em cũng rất nhanh hiểu bài sau khi em dạy chúng, em còn rất biết cách thu hút sự chú ý của người học ạ, mấy em nghịch ngợm đến đâu cũng rất ngoan ngoãn khi em dạy. Nhưng em có tính xấu là nóng tính, học sinh không nghe lời, quá ngang bướng và nghịch ngợm thì em sẽ mắng và phạt ngay ạ, em không phải kiểu người nhẹ nhàng, yêu chiều, dung túng học sinh cho qua để giữ được lớp, nhận tiền đâu ạ. Vì thế các bậc phụ huynh thương con, "nâng như nâng trứng" lúc nào cũng bảo vệ con mình bất chấp thì em không hợp đâu ạ. khu vực có thể dạy được: Thanh Xuân 746569 Tính tình hoạt bát, vui vẻ hòa đồng, trung thực nhưng hơi nóng tính ạ, cũng nói cười hơi nhiều nữa ạ :))))) Em đang là sinh viên năm 2 khoa tiếng Hàn trường Đại học Hà Nội.
Năm 2 không có nghĩa là trình độ kém hơn anh chị năm 3 năm 4 đâu ạ. Em tuy học năm 2 nhưng đã và đang học chương trình năm 3, hiện tại học theo chương trình tiên tiến không như ngày trước là năm nào chỉ được học đến chương trình bao nhiêu mà bây giờ đăng ký học nhanh, học trước tiến bộ hơn nhiều. Em được cái lại rất tự tin nên về trình độ và kỹ năng khi đi dạy gia sư tiếng Hàn cũng rất tốt ạ.
Em có thể nhận dạy tiếng Hàn cho người Việt hoặc ngược lại dạy tiếng Việt cho người Hàn

Điểm trung bình các kỳ đều trên 7,5 ( là điểm trung bình tiếng Hàn với các môn tín chỉ khác như Triết, tư tưởng HCM, Dẫn luận ngôn ngữ......)

 
Scroll to top