Công cụ giúp học từ vựng tiếng Hàn hiệu quả nhóm gia sư tiếng Hàn xin chia sẻ

Từ vựng tiếng Hàn là một vấn đề mà nhiều bạn học viên đăng ký học với gia sư tiếng Hàn tại Hà Nội chia sẻ là gặp khó khăn, chưa tìm ra phương hướng học sao cho hiệu quả, tốt nhất cho bản thân. Hôm nay tranh thủ được nghỉ lễ mình xin chia sẻ một số công cụ giúp học từ vựng tiếng Hàn hiệu quả mà các bạn có thể tìm hiểu và sử dụng dễ dàng.
Trước tiên mình xin nhắc đến kênh youtube cực kỳ hiệu quả cho các bạn muốn biết và nhớ được nhiều từ vựng tiếng Hàn đó là SweetandtastyTV. Chỉ là một kênh youtube nhưng có lượng người học và tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc theo dõi rất lớn. Bạn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán vì phải học bằng những cách thức truyền thống, những video, clip hài hước sẽ kích thích việc học của bạn. Thông qua kênh youtube này. Kênh này giúp cho nhiều bạn am hiểu thêm nhiều về văn hóa, truyền thống của Hàn Quốc, tư duy tâm lý của người Hàn cũng có phần hiểu thêm nói chung các bạn sẽ mở mang nhiều kiến thức nhờ kênh học tiếng Hàn này. Kênh này phù hợp với những bạn có sơ cấp biết qua về tiếng Hàn chứ các bạn chưa biết gì thì theo mình là không hiệu quả cho lắm.
Thứ 2 mình xin nhắc đến đó là ứng dụng trên điện thoại di động Memrise. Ngày nay điện thoại thông minh đã trở lên phổ biến ở hầu hết các nước trên thế giới và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Mạng internet phổ biến nữa hỗ trợ việc tiếp cận với công cụ này rất đơn giản, công cụ này 
Memrise là một trong những công cụ học ngôn ngữ xuất sắc nhất dùng để lưu trữ và ghi nhớ từ vựng. Và đương nhiên, người học tiếng Hàn sẽ khó lòng mà bỏ qua ứng dụng tuyệt vời này để giúp ích cho việc học từ vựng - ôn tập - ghi nhớ từ. Bằng việc lặp lại thường xuyên những câu hỏi kiểm tra từ vựng, bộ não của bạn sẽ tự động nhận dạng và sắp xếp các từ bạn học vào bộ nhớ vĩnh viễn. Chính vì vậy đây là một trong những ứng dụng học ngôn ngữ thông dụng và được nhiều người yêu thích hiện nay.
Phần đầu mình một gia sư dạy tiếng Hàn cho người mới bắt đầu đã giới thiệu công cụ học tiếng Hàn hiệu quả cho người có sơ cấp, bây giờ mình xin giới thiệu công cụ học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu đó là PopPopping Korean.  Đây là công cụ học tiếng Hàn hiệu quả cho người mới bắt đầu. Chỉ trong một thời gian ngắn, khả năng tiếng Hàn của bạn sẽ tăng đáng kể với PopPopping Korean đấy.
Chuyên về phát âm và học bảng chữ cái Hangul, cùng với hình ảnh sinh động, bắt mắt, ứng dụng đã thu hút được rất nhiều người học tiếng Hàn.
Trên đây là những công cụ giúp học tiếng Hàn hiệu quả mà blog gia sư tiếng Hàn tại Hà Nội xin giới thiệu đến các bạn. Những công cụ trên chỉ là hỗ trợ giúp việc học dễ dàng hơn chứ nó không thể thay thế bạn, không thể học giúp bạn, điểm mấu chốt nhất vẫn là ở bạn, ở tinh thần học tập và quyết tâm học của bạn.
Hãy quyết tâm và cố gắng nhé.

 
Scroll to top