Gia sư tiếng Hàn từ Đầu dạy tại trung tâm ở Lương Khánh Thiện, Bán Đảo Linh Đảm và Giảng Võ

Cần một bạn gia sư Tiếng Hàn từ đầu cho nhóm học sinh tuần 5 buổi chiều 270k/ buổi học từ thứ 2 đến thứ 6. Lớp này cơ bản tại trung tâm, cần một bạn gia sư nhiệt tình và đứng lớp tốt.
Địa chỉ: Lương Khánh Thiện, khu này không tiện xe bus lắm nên bạn nào dạy được thì chuẩn bị phương tiện đi dạy sao cho phù hợp nhé.

Nguyễn Thị Hồng/ Sinh viên năm 3 trường ĐH Hà Nội/ E đã có kinh nghiệm gia sư tiếng Hàn ạ/ Quê quán Bắc Giang/ Khu vực có thể dạy nội thành Hà Nội. Em rất mong nhận được lớp ạ.

Tiếng Hàn từ đầu cho 2 học viên nam tuần 5 buổi sáng hoặc chiều 200k/buổi
Địa chỉ: Bán đảo Linh Đàm

Tiếng Hàn cho học viên đang học quyển 3 tuần 2 buổi tối
Địa chỉ: Giảng Võ
Bạn này trước đây đã học với gia sư tiếng Hàn giao tiếp bên mình nhưng bạn gia sư lại bận đi thực tập mà bạn học cấp tốc nên cần gia sư gấp muốn tìm gia sư cấp tốc ngay để thế chỗ luôn bạn kia tránh bị gián đoạn việc học. (Không có gia sư học chậm đi rất nhiều và việc học trở nên khó khăn nên mình muốn học tiếp với các bạn gia sư bên mình vì thấy khá hiệu quả, hiệu quả nhiều hơn nhiều so với trước học ở trung tâm theo lớp đại trà chẳng vào đầu được mấy.
Lê Thị Quỳnh Mai/ sv năm 4 khoa Hàn đh Hà Nội. Topik 4. Có kinh nghiệm dạy gia sư tiếng Hàn cấp tốc. Khu vực Long Biên. Bạn này dạy được các khu vực ở Long Biên và Gia Lâm như khu đô thị Việt Hưng, khu Vinhomes Long Biên, Bồ Đề hoặc các khu xa hơn nữa là khu đô thị Đặng Xá các tòa từ D1 đến D10.
Nguyễn Phương Anh/ Sv năm 3 khoa tiếng Hàn Đh Hà Nội/ đã học hết cao cấp/Dc: BigC Thăng Long Trần Duy Hưng. Hà Nội (có thể đi đến giảng võ)

 
Scroll to top