Chia sẻ thông tin một số lớp gia sư tiếng Anh ở Cầu Dậu, Toán ở Tam Trinh và các bạn đăng ký

Hôm nay nhóm gia sư tiếng Hàn có cập nhật một số lớp cần người dạy tiếng Anh và danh sách các em sinh viên đăng ký dạy.
Em chào ad ạ. Em muốn tìm gia sư dạy tiếng Anh cho cháu, cháu trai lớp 6-7, khá ngoan nhưng kiến thức còn chưa vững. Gia đình muốn cháu nắm đc chắc ngữ pháp chứ k yêu cầu giao tiếp ạ. Lương 150k/2h. Tuần 2-3 buổi dạy ban ngày. Nhà cháu ở cầu Dậu. Gia đình thoải mái, miễn là học có hiệu quả. ( hoàn toàn k mất phí ạ). Các bạn cứ để lại thông tin, em thấy phù hợp sẽ inb, em cảm ơn ad nhiều ạ.

Mình là Vân, sinh viên năm 2 khoa Anh đại học Hà Nội. Ngữ pháp chắc (9đ thi đại học), phát âm chuẩn. Mình đã dạy cho 2 em lớp 3 và lớp 6 từ mất gốc đến đạt đc 7-8 điểm thi cuối năm vừa rồi. Bên cạnh đó mình cũng có kinh nghiệm trợ giảng tại trung tâm tiếng Anh và dạy tiếng Anh online tại Topica Native. Cảm ơn bạn.

Chào bạn, mình hiện tại đang dạy tiếng anh cho 4 bạn lớp 6, lớp 7, có bạn học ở ams và chu văn an. Hiện tại mình có thể dạy các buổi sáng thứ 2,3,4,6
Mình là My, mình ib cho bạn, có gì liên lạc vs mình nhé. Cảm ơn bạn.
Ad ơi đăng hộ em với nhé
Em năm nay lên lớp 11, đang cần tìm gia sư là nữ. Em muốn tìm gia sư môn Anh và Toán. Giá là 150k/2 tiếng, tuần chỉ học một buổi 1 môn.
M.ng để lại cmt em sẽ tự ib ạ
Em ở Tam Trinh- Hoàng Mai. Học vào buổi chiều ạ
Chị dạy đc cả toán anh em nhé. Số điện thoại của chị 0961050396

Nguyễn Thị Kiều Loan mình ở cầu giấy, đang là sv năm 2 đh ngoại ngữ. Nếu bạn muốn tìm gia sư t.anh thì có thể liên hệ mình nha

Trương Bảo Trâm Chị dạy tiếng anh được em nhé. Chị có kinh nghiệm dạy 2 năm r nên em cứ yên tam,
Ib vào fb này cho chị nhé

Ngọc Anh Chiep 01673354582. Chị là sv năm 3 ĐH Y HN. Đã có kinh nghiệm dạy toán từ lớp 11 đến on thi ĐH cho 1 em khối B 97. Hiện đang dạy toán 11 cho 1 em ở Kim Mã. Có gì em inb hoặc ll với chị nha. Cảm ơn em.

Ngoc Anh Nguyen Chị dạy tiếng anh 11 2 năm r nha, c năm 3 ngoại thương nhé :))

Lan Nguyen Chị nhận dạy tiếng anh nhé, ib chị nhé

Gia sư tiếng Hàn chất lượng cao dạy kèm ở Hà Nội.
Yến Lê 096 225 1345 e ở ngay gần cầu Mai động ak.gia sư môn toán cho 3 em ôn thi đại học năm ngoái.(2 e đỗ-1tr).chưa tìm đc gia sư toán thì Lhe e nhéPhạm Minh Thu Mình xin nhận lớp này, mình có cách chuyên ôn ngữ pháp rất chắc ạ. Mình đã ib cho page đợt nhận lớp trc rồi nhé.
Ad ơi e là sv sp năm 2 e chưa có kinh nghiệm dạy e có thể dạy tiểu học.e muốn nhờ ad nếu có lớp nào khu vực hà đông hay thường tín ad báo e vs ạ.sdt 0961881597
Hoàng thị Thúy Hoàng Thị Thuý sv năm 2 khoa ngôn ngữ anh ,trường đại học hà nội. có kinh nghiệm gia sư nhiều lớp cấp1,2.
Em là LInh. Tốt nghiệp su pham LY. Minh dang học lên nên muốn day gia sư. Minh day TOan, lý cho học sinh cặp 3,2,1 đều duoc. Là người có tâm huyết với nghề dạy. Hứa sẽ mang lại thành tich hoc tap tốt cho con em các bác phụ huynh đã tin tuong. Xin liên hệ với em LInh 01657902955

 
Scroll to top