Gia sư tiếng Hàn từ đầu ở Cát Linh và Giảng Võ, đã học sơ cấp 2 ở Thanh Nhàn, giao tiếp ở Timescity


Gia sư dạy Tiếng Hàn từ đầu cho 2 bạn học viên nữ, tuần 3 buổi,200k/buổi, (học sáng hoặc chiều đều ok) địa chỉ: Cát Linh. Hai học viên mới ở quên lên Hà Nội chỉ dành thời gian học tiếng Hàn. Thời gian đầu học tuần 3 buổi về sau này học được, tiếp thu tốt thì sẽ tăng số buổi lên, có thể là học 5 đến 6 buổi trên tuần chỉ nghỉ cuối tuần.
Gia sư Tiếng Hàn từ đầu cho nhóm 3 học viên nữ, 250k/buổi, tuần 3 buổi trưa (từ 12h -2h) địa chỉ: Giảng Võ. Học viên là 3 chị đã đi làm học ở quán cafe trên phố Trần Huy Liệu đoạn ngay cạnh Max cafe.

Dạy thêm Tiếng Hàn cho học viên nữ đang học sơ cấp 2,170k/buổi, tuần 3 buổi (học sáng 6h30 -8h30 hoặc chiều từ 2h -4h) địa chỉ: Thanh Nhàn. Học viên này trước đã học đến sơ cấp 2 nhưng khá lâu không học và không dùng đến nên quên vợi bây giờ muốn ôn lại từ đầu và bắt đầu học tiếp lên để ôn thi chứng chỉ topik


Đặng Thu Hà Đặng Thu Hà/ Trường ĐH Ngoại thương- đã có topik 4/ đã gia sư 2 học viên/ Thái Bình / nội thành và gần bến xe buýt


Thu Trang Đỗ Đỗ Thu Trang/ đại học hà nội/ sv năm 4/ đã từng nhận lớp của trung tâm/ rất mong đc nhận lớp tiếp ạ

Lê Phương Dung/sv năm 3 khoa Hàn/ĐH Hà Nội đã có kinh nghiệm/đc: Nguyễn Trãi/khu vực có thể dạy: Nguyễn Trãi, Hà Đông, Cát Linh.
Gia sư Tiếng Hàn giao tiếp cho học viên nữ có thể giao tiếp được một ít cơ bản, yếu ngữ pháp. Tuần 5 -6 buổi (học chiều, học viên rảnh từ 12h -5h). 170k/buổi. Địa chỉ: Timescity Minh Khai. Học viên có chồng là người Hàn nên tự học giao tiếp được những câu giao tiếp cơ bản, cũng biết một số từ vựng nhưng ngữ pháp thì chưa hiểu và rất yếu.

Khánh Trương Thị Thảo , trường ĐH Ngọai ngữ - ĐHQGHN. khoa NN và Vh Hàn Quốc. Sinh viên năm 3. Đã có kinh nghiệm đi dạy gia sư. quê Bắc Giang, khu vực nội thành Hà nội. Em cảm ơn ạ !
Trương Thị Thảo , trường ĐH Ngọai ngữ - ĐHQGHN. khoa NN và Vh Hàn Quốc. Sinh viên năm 3. Đã có kinh nghiệm đi dạy gia sư. quê Bắc Giang, khu vực nội thành Hà Nội. Em cảm ơn ạ !
Hoàng Ánh Dương/ Đại học Ngoại Ngữ- ĐHQGHN/ Năm 3 Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc/ Chưa gia sư/ quê Hải Dương/ Nội thành và nơi tiện xe buýt.
Hong Thao Do Đỗ Hồng Thảo sv năm 3 khoa hàn đại học hà nội đã có kinh nghiệm đi dạy hơn 2 năm. E rất mong nhận lớp ạ đặc biệt là lớp gia sư tiếng việt cho người Hàn


Thúy Quỳnh Nguyễn Thúy Quỳnh/ trường ĐH Ngoại ngữ/ năm 4 khoa ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc/ Phú Thọ/ nội thành tiện xe bus. Rất mong được nhận lớp ạ

 
Scroll to top