Gia sư tiếng Việt cho người Hàn ở Khuất Duy Tiến, Tiếng Hàn giao tiếp ở Lê Văn Lương, Đầm Trấu và dạy tại trung tâm

Tiếng Hàn từ đầu cho học viên nữ, tuần 3 buổi, 170k/buổi, địa chỉ: Đầm Trấu (học tối khoảng 7h 30).

Gia sư dạy tiếng Việt cho người Hàn (2 học viên nhé) tuần 3 buổi tối ( dạy 60 phút 1 buổi) 150k/ buổi
Địa chỉ: Khuất duy tiến

Gia sư Tiếng Hàn giao tiếp cơ bản từ đầu lĩnh vực nhà hàng khách sạn, từ đầu cho nhóm 2 -3 học viên, 230k/buổi, tuần 3 - 4 buổi sáng từ 10h - 12h, hoặc 11h -1h tùy gia sư, địa chỉ: Trung Hòa Nhân Chính (Lê văn Lương rất tiện đường).

Ngô thị trang sv năm 3 đại học khxhnv/ rất mong đk nhận lớp ạ
Nguyễn Thị Thùy Dương, sviên năm 4 khoa Tiếng Hàn, Đh Hà Nội,đã có kinh nghiệm rồi ạ. Em đã từng dạy lớp của trung tâm rồi nên rất mong đc nhận lớp ạ.

Ánh Ỏi Nguyễn thị ngọc ánh sv năm 4 đh hà nội khoa tieng hàn đã có kinh nghiệm dạy tiếng việt cho ng hàn e rất mong được nhận lớp ạ e trọ ở khuất duy tiến ạ

Trang Em Đoàn Hà Trang / sv năm 4 ĐH Hà Nội/ đã có kinh nghiệm/ hà e ở ngay ngã tư khuất duy tiến e rất mong được nhận lớp ạ. E đã có kinh nghiệm dạy kèm gia sư tiếng Việt cho người Hàn đặc biệt là dạy cho nhóm.

Nguyễn Thị Thùy Dương, sviên năm 2 khoa Tiếng Hàn, Đh Hà Nội,đã có kinh nghiệm rồi ạ. Em đã từng dạy lớp nhận ở trung tâm rồi nên rất mong đc nhận lớp ạ.


Ngọc Lương Nguyễn thị Lương/ năm 3/ trường đhngoại ngữ/ khoa ngôn ngữ Hàn Quốc/ đang ở mễ tri, từ liêm, hà nội/ đã có kinh nghiệm gia sư. E rất mong được nhận lớp.


Thủy Đặng đặng thị thu thủy /địa chỉ:phùng khoang - thanh xuân/năm 3 đại học hà nội khoa tiếng hàn/đã có kinh nghiệm dạy tiếng hàn cho người việt và tiếng việt cho người hàn/


Thủy Đặng lớp này đã được giao chưa ạ.em rất mong được nhận lớp

Phương Shimn Lê Thị Phương/ ĐH Ngoại Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQG Hà Nội (ULIS-VNU)/ Khoa Hàn năm thứ hai.


Cam Ly Nguyễn Thị Cẩm Ly/ tốt nghiệp trường đại học khoa học xã hội nhân văn/ bằng biên phiên dịch tiếng Hàn cấp 2/ Mình đã đi làm và từng làm phiên dịch trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, dạy tiếng Việt cho người Hàn. Rất mong được nhận lớp. Mình có thể dạy quanh khu vực cầu giấy, mỹ đình, Láng.


Phương Shimn Lê Thị Phương/ ĐH Ngoại Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQG Hà Nội (ULIS-VNU)/ Khoa Hàn năm 2 / đã có kinh nghiệm dịch tài liệu ạ! Mong đc nhận lớp vì e ở ngay xuân thủy ạ!


Nguyễn Minh Thúy Nguyễn minh thuý/sv năm thứ ba/ khoa hàn đh hà nội/ đã có kinh nghiệm dạy tiếng viẹt cho ng hàn và gia sư tiếng Hàn cho nhóm các bạn đang là học sinh lớp 12


Bảo Bình Nguyễn Thị Lan Anh/sinh viên năm 4 trường ĐH KTKTCN hà nội. Em đang muốn tìm người hàn để dạy tiếng việt và cũng đang muôn thông qua đây học hỏi tiếng hàn.Em nhận dạy không lấy tiền ạ.Rất mong trung tâm cho e nhận lớp.

Dung Tran Trần thị dung. Sv khoa hàn quốc năm 2 đại học hà nội.đã có kinh nghiệm dạy tiếng việt cho người hàn. rất mong được nhận lớp.

Dạy Tiếng Hàn cơ bản dạy tại trung tâm (dạy giao tiếp cơ bản trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn). 270k/ca dạy sáng hoặc chiều. Địa chỉ: Mai Dịch - Cầu Giấy (Gần đại học Ngoại Ngữ Đại học quốc gia HN).
Y/c: sv năm 3,4. Tuần 5 buổi sáng hoặc chiều nhé.

 
Scroll to top