Gia sư tiếng Việt cho người Hàn ở Phố Nối A và Duy Tân, gia sư tiếng Hàn giao tiếp ở Đường Láng, Cầu Giấy

Lớp tiếng Hàn nhận lương mới thu phí:Dạy gia sư Tiếng Việt cho người hàn học từ đầu nhóm học viên khoảng 5 người, Lương 350k/buổi dạy 1,5h/buổi, học tối từ 6h30 đến 8h, tuần 3 buổi vào tối thứ 2,4,6. Địa chỉ học: Phố Nối A - Hưng Yên (cách Hn khoảng hơn 20km). Học viên sẽ có xe đưa và đón gia sư tận nhà hoặc trả tiền thuê taxi cho gia sư (có địa chỉ học, thông tin công ty cụ thể và có trao đổi trước nên các bạn gia sư yên tâm, chúng tôi đảm bảo mọi quyền lợi cho người dạy). (học viên học tiếng việt bằng tiếng Hàn).

Cần một bạn sinh viên có kinh nghiệm dạy kèm gia sư TIếng Hàn giao tiếp từ đầu cho học viên nữ, tuần 3 buổi (học chiều tối khoảng 5h30 bắt đầu) 140k/buổi địa chỉ: Đường Láng (ngay gần Ngã Tư Sở).

Gia su tieng han từ đầu cho 2 học sinh nữ (học sinh muốn học tại nhà gia sư khu vực Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ... bạn nào có phòng có thể học được đăng ký nhé, có chỗ học là được không cần phải rộng rãi). Tuần 2 - 3 buổi vào tối khoảng 6h -8h hoặc 7h -9h. 200k/buổi.

Dạy Tiếng Việt cho người Hàn, tuần 4 - 5 buổi 160k/buổi (học chiều 4h - 6h) địa chỉ: Duy Tân (cạnh chợ Sinh viên, ngay gần trường Đại học quốc Gia).

Thông tin gia sư đăng ký:
Trần Thị Tuyết, đại học ngoại ngữ đại học quốc gia Hà Nội, sv năm 2, có kinh nghiệm gia sư 1 năm, topik cấp 5. em ở KV gần đại học Thương Mại. em rất mong được nhận lớp này ạ. Nguyễn Thị Mai Trang . Sviên năm 2. Đại Học Hà Nội. Topic cấp 5.
Có kinh nghiệm gia sư
Lê Vũ Huyền Trang/ đại học Hà Nội/ khoa Hàn/

Em mong nhận lớp ạ!
Nguyễn Thị Hòa. sv năm 3 khoa NN và VHHàn Quốc. ĐH ngoại ngữ. đã có topik cấp 4. sdt 0967402083 .khu vực có thể dạy Cầu Giấy.Mĩ Đình.... Nội thành HN. ad cho e nhận lớp này ạ
Em là sv sắp lên năm 2,khoa nn và vh Hàn Quốc,đhnn,đh qghn,dù chưa từng có inh nghiệm làm gia sư nhưng e vẫn rất muốn làm công việc này ạ.
Nguyễn Thị Thúy Nga/ trường ĐHNN-ĐHQG Hà Nội/ Khoa NN&VH Hàn Quốc /Sviên chuẩn bị sang năm 3, có topik cấp 5/ Đã có kinh nghiệm gia sư. Đang nhận một lớp của trung tâm./ Quê Hà Nội/ Có thể dạy trong nội thành. Em rất mong nhận lớp này ạ


Nguyễn Minh Huyền/ ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQGHN/ sv năm 3/ đã có kinh nghiệm gia sư/ đã có topik 5/ địa chỉ: xuân đỉnh (gần sát khu vực Tây Hồ)


Nguyễn Phương Thảo. Sv năm 2 đh ngoại ngữ. E đã có topik c3 đã có kinh nghiệm dạy tiếng việt cho người hàn. chỗ e ở gần đh ngoại ngữ có phòng riêng ak
Nguyễn Thị Hòa/ sv năm 3/ khoa NN và VH Hàn Quốc/Trường DH Ngoại Ngữ - ĐHQGHN/ đã có kinh nghiệm gia sư/ có topik cấp 4/ khu vực có thể dạy Cầu Giấy, Xuân Thủy, Mĩ Đình, Trung Hòa....
Nguyễn Thị Thái Vân, ĐH ngoại ngữ khoa Hàn quốc, sắp lên năm 3, có topik cấp 4, đã có kinh nghiệm gia sư, hiện đang ở Trần Duy Hưng, có thể dạy khu vực nội thành Hà Nội. Em rất mong được nhận lớp ạ
luong thi ninh /Dh Ngoai Ngu- Dh Quoc gja Hn/ /cho o htai:ktx Dh Ngoai Ngu-144 Xuan thuy- Cau gjay/ Da co kinh nghiem day gja su.e rat mong duoc nhan lop nay
lớp đã giao chưa ạ? nhà e ở kim ngưu, quận hai bà trưng ngay gần quận đống đa ạ, nhà e có điều hòa, có điều kiện đầy đủ để học sinh học thoải mái nhất.


Nguyễn Thị Thúy Nga/ trường ĐHNN-ĐHQG Hà Nội/ Khoa NN&VH Hàn Quốc /Sviên năm 3/ Đã có kinh nghiệm gia sư.đang nhận lớp của ttâm , topik cấp 5/ Quê Hà Nội, hiện sống tại Cầu Giay/ Có thể dạy trong nội thành.( Có phòng riêng và có bảng viết phục vụ dạy và học vì đã từng dạy tại nhà )


Đồng thị thu hiền, sv năm 2 đhkhxh&nv. Đã có kinh nghiệm gia sư. Nhà e ngay ngã tư sở. Rất mong được nhận lớp ạ. Đinh Thị Bích. Sv lên năm 3 đh Hà Nội. Đã từng dạy tiếng Hàn cho trung tâm Du học. Có thể dạy ở địa bàn Hà Nội. E rất mong được nhận lớp này ạ.
Nguyễn Thị Hiền, trường đại học Hà Nội, khoa tiếng Hàn, sinh viên năm 2, có kinh nghiệm gia sư. E rất mong được nhận lớp ạ.
Nguyễn Thị Ngọc Huyền. sv năm 2 đh Hà Nội. đã có kinh nghiệm gia sư. có thể dạy ở địa bàn hà nội. e rất mong nhận được lớp ạ.
Nguyễn Thị Hòa/ sv năm 3 khoa NN và VH Hàn Quốc - trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN/ sdt đã có topik cấp 4/ đã có kinh nghiệm gia sư/ khu vực có thể dạy nội thành Hà Nội. e rất mong nhận được lớp ạ
Nguyễn thu hà_sinh viên năm 3 chuyên ngành tiếng hàn đại học ngoại ngữ hà nội_ kinh nghiệm gia sư 2 năm, topik 5. Hộ khẩu hà nội,dậy ở khu vực hai bà trưng,đống đa.hoàn kiếm

 
Scroll to top