Tiếng Hàn cơ bản cho đối tượng đi du học và tiếng Hàn giao tiếp từ đầu cho nhóm học viên

Tiếng Hàn cơ bản từ đầu cho nhóm khoảng 3 đến 4 học viên. Học viên học mục đích để giao tiếp tiếng Hàn, nhóm học viên học vào khoảng thời gian tan tầm lúc 5h30 đến khoảng 7h30. Địa chỉ học ở Láng Hạ. Gia sư tiếng việt cho người hàn Học tuần khoảng 3 buổi, chúng tôi tập trung học, học thật không cần kiến thức quá cao siêu nhưng người dạy phải nhiệt tình và phát âm tiếng Hàn chuẩn.
Cần gia sư dạy tiếng Hàn cơ bản từ đầu cho 2 học sinh nữ, 2 học sinh học để dự định đi du học (dạy tại trung tâm du học ở Lạc Trung Hai Bà Trưng Hà Nội). Học phí 180.000đ/buổi, tuần 4 buổi thời gian học vào ban ngày sáng hoặc chiều linh hoạt sẽ thống nhất trực tiếp với gia sư dạy kèm tiếng Hàn. Lớp học ngay vì vậy chúng tôi cần gấp giáo viên, sinh viên tiếng Hàn có kinh nghiệm và trình độ.
Các bạn có nhu cầu nhận gia sư vui lòng Like page Trung tâm để cập nhật lớp nhanh nhất và đăng ký dạy theo mẫu dưới đây. trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/giasutienghanhanoi . Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Hàn cần gia sư.
Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/

 
Scroll to top